Sao Việt hôm nay 8/5: Diễn viên Kim Tuyến diện áo dài "nổi bật" tại sự kiện

13:24 | 08/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Diễn viên Kim Tuyến mới hoàn thành loạt dự án phim cách đây không lâu, cô đã quyết định dành hai tháng nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị quay lại hoạt động nghệ thuật với tần suất dày đặc hơn.
Sao Việt hôm nay 7/5: Ngô Thanh Vân - Huy Trần khoe khung ảnh bên đại gia đình Sao Việt hôm nay 7/5: Ngô Thanh Vân - Huy Trần khoe khung ảnh bên đại gia đình "quyền lực"
Sao Việt hôm nay 6/5: Thanh Sơn và Khả Ngân lộ Sao Việt hôm nay 6/5: Thanh Sơn và Khả Ngân lộ "hint" hẹn hò ở Phú Quốc
Sao Việt hôm nay 8/5: Diễn viên Kim Tuyến diện áo dài
Sao Việt hôm nay 8/5: Diễn viên Kim Tuyến diện áo dài

Mới đây tại một sự kiện tại Nha Trang, Kim Tuyến đã lựa chọn một chiếc áo dài với thiết kế lạ mắt. Trang phục của nữ diễn viên được làm từ chất liệu vải nhung, và được thêu một bông hồng làm điểm nhấn đầy độc đáo. Kim Tuyến cho biết, đây là dịp để quảng bá văn hóa cũng như truyền thống dân tộc tới khách du lịch nên cô quyết định lựa chọn mặc áo dài để tham gia sự kiện.

Sao Việt hôm nay 8/5: Diễn viên Kim Tuyến diện áo dài

Dàn sao truyền hình hội ngộ tại đám cưới của Anh Tuấn "Phố trong làng". Hòa chung không khí rộn ràng của ngày thành đôi, dàn khách mời tham gia với những gương mặt nổi bật như diễn viên Hoàng Anh Vũ, B Trần, Huỳnh Anh, Bình An, Đức Hiếu... và ca sĩ Tuấn Hưng cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Họ đã góp phần cho lễ cưới của Anh Tuấn - Diễm Quỳnh thêm ý nghĩa.

Sao Việt hôm nay 8/5: Diễn viên Kim Tuyến diện áo dài

Gần đây, Ngô Quỳnh Anh ( Mắt Ngọc ) khiến khán giả hào hứng khi thông báo về việc cho ra mắt những bản nhạc mới nhân dịp tháng sinh nhật của mình. Nhìn những khung ảnh hậu trường ghi hình MV do nữ ca sĩ đăng tải, người hâm mộ không khỏi háo hức vì đã lâu mới lại được có cơ hội thưởng thức giọng ca của cựu thành viên H.A.T. Tuy nhiên, chính cô cũng khẳng định rằng chỉ ra MV tặng fan chứ không hề có ý định trở lại với showbiz.

Sao Việt hôm nay 8/5: Diễn viên Kim Tuyến diện áo dài

Mới đây của Phương Trinh Jolie khán giả lại lần nữa ghen tị với hạnh phúc của nữ diễn viên khi mẹ chồng tự tay chuẩn bị thức ăn cho gia đình thậm chí còn đút cho cháu nội (con gái riêng của Phương Trinh). Trong đoạn livestream Phương Trinh Jolie chia sẻ, mẹ Lý Bình đã nướng thịt và người nếm thử đầu tiên là bé Mia. Cô bé vô cùng hào hứng khi được thưởng thức món thịt thơm phức của bà nội. Khoảnh khắc nhỏ nhưng lại cho thấy sự yêu thương của mẹ chồng nữ diễn viên 8X dành cho cháu nội không cùng huyết thống.

Sao Việt hôm nay 8/5: Diễn viên Kim Tuyến diện áo dài

Mới đây, sau nhiều ngày úp mở Joyce Phạm cùng ông xã đã chia sẻ loạt ảnh trước phòng sinh. Mỹ nhân sinh năm 1999 rất rạng rỡ, háo hức đón chào con gái. Cô nàng luôn có ông xã - Tâm Nguyễn kề bên cùng những cử chỉ, ánh mắt và hành động ân cần nhất.

Sao Việt hôm nay 8/5: Diễn viên Kim Tuyến diện áo dài

Mới đây, Cao Thái Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình một đoạn tin nhắn cô tâm sự cùng với mẹ mình. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô muốn xây dựng cho gia đình mình một ngôi nhà mới khang trang hơn tại quê nhà Cần Thơ. Theo đó, mẹ cô cũng đã chọn được một khu đất vừa ý mình và muốn con gái cùng về xem.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]