Sao Việt hôm nay 9/8: Chi Pu khoe nhan sắc "không góc chết"

12:00 | 09/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chi Pu khoe nhan sắc không góc chết, đẹp bất chấp camera thường.
Sao Việt hôm nay 8/8: Em trai Sơn Tùng M-TP chính thức debut làm ca sĩ, ra mắt MV đầu tay ấn tượngSao Việt hôm nay 8/8: Em trai Sơn Tùng M-TP chính thức debut làm ca sĩ, ra mắt MV đầu tay ấn tượng
Sao Việt hôm nay 7/8: Fan được trận cười vỡ bụng vì nghi Mạc Văn Khoa “mượn” quần vợ đi quay showSao Việt hôm nay 7/8: Fan được trận cười vỡ bụng vì nghi Mạc Văn Khoa “mượn” quần vợ đi quay show
Sao Việt hôm nay 9/8: Chi Pu khoe nhan sắc
Chi Pu

Chiều ngày 8/8, Chi Pu đã chính thức comeback sau 2 năm vắng bóng với MV "Black Hickey". Trong buổi họp báo, Chi Pu đã xuất hiện vô cùng cuốn hút trong chiếc đầm tím với những chi tiết cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong cực sexy, nóng bỏng.

Sao Việt hôm nay 9/8: Chi Pu khoe nhan sắc
Nhan sắc không góc chết, đẹp bất chấp camera thường của Chi Pu

Nhan sắc Chi Pu qua ống kính camera thường vẫn khiến dân tình phải ngất ngây vì không thể dìm được vẻ yêu kiều, nữ tính.

Sao Việt hôm nay 9/8: Chi Pu khoe nhan sắc
Hoài Lâm liên tục ngủ gật trên livestream

Sau khoảng thời gian dài rời showbiz lui về ở ẩn, Hoài Lâm đã xuất hiện trở lại trên sóng livestream để giao lưu, tương tác cùng khán giả. Tuy nhiên trong livestream mới nhất của nam ca sĩ, Hoài Lâm đã khiến fan vô cùng lo lắng khi có những biểu hiện kỳ lạ.

Sao Việt hôm nay 9/8: Chi Pu khoe nhan sắc
Rất nhiều fan tiếc nuối cho vẻ ngoài điển trai một thời của Hoài Lâm

Anh xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, hai mắt thâm quầng, đờ đẫn. Đáng chú ý, Hoài Lâm đã liên tục ngủ gật trong lúc hát tặng fan.

Loạt biểu hiện khó hiểu của giọng ca "Hoa nở không màu" đã khiến người xem lo lắng, liên tục để lại những bình luận hỏi thăm tình trạng sức khỏe của anh hậu rời khỏi vòng tay nâng đỡ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Sao Việt hôm nay 9/8: Chi Pu khoe nhan sắc
Lynk Lee

Lynk Lee lên đồ vi vu xứ Hàn hậu phẫu thuật cắt yết hầu, nhan sắc gây chú ý vì ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Lynk Lee đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch Hàn Quốc mới nhất của mình trên trang Facebook cá nhân. Giọng ca "Tạm biệt nhé" đã chinh phục mọi ánh nhìn của khán giả với nhan sắc ngày càng nữ tính, body siêu chuẩn chẳng thua kém bất kì mỹ nhân nào trong Vbiz.

Sao Việt hôm nay 9/8: Chi Pu khoe nhan sắc

Được biết đây là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của Lynk Lee sau cuộc đại phẫu thuật cắt yết hầu và chỉnh sửa giọng. Nguồn năng lượng tích cực của Lynk Lee đã khiến netizen ngày càng thêm yêu mến cô nàng.

Sao Việt hôm nay 9/8: Chi Pu khoe nhan sắc
Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh trong tà áo dài truyền thống

Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ thuần khiết, nhẹ nhàng trong tà áo dài truyền thống.

Màn hội ngộ của 3 người đẹp trong bộ trang phục truyền thống đã khiến CĐM phải mê mẩn. Với mục đích quảng bá cho hình ảnh người phụ nữ Việt cùng với việc phát triển du lịch thủ đô, 3 nàng hậu đã cùng nhau diện lên mình bộ trang phục áo dài màu trắng trong trẻo, tinh tế làm tôn lên vóc dáng nuột nà của các cô gái xinh đẹp.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]