Sao Việt ngày 1/12: Lê Giang đăng ảnh mới khoe nhan sắc khác lạ

08:00 | 01/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lê Giang là một trong những diễn viên nữ thoải mái công khai chuyện thẩm mỹ. Sau nhiều lần chỉnh sửa nhan sắc, nữ diễn viên xuất hiện với diện mạo lạ lẫm hơn nhưng được nhiều khán giả khen ngợi.
Sao Việt ngày 30/11: Giỗ đầu của NS Chí Tài được tổ chức tại đền thờ Tổ của Hoài LinhSao Việt ngày 30/11: Giỗ đầu của NS Chí Tài được tổ chức tại đền thờ Tổ của Hoài Linh
Sao Việt ngày 29/11: Trang Khàn tặng sổ đỏ cho con gái nhân dịp sinh nhậtSao Việt ngày 29/11: Trang Khàn tặng sổ đỏ cho con gái nhân dịp sinh nhật
Sao Việt ngày 1/12: Lê Giang đăng ảnh mới khoe nhan sắc khác lạ

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Giang vừa đăng tải hình ảnh mới của mình. Đây là bức ảnh được chụp tại studio và do ê-kíp chuyên nghiệp, tỉ mỉ thực hiện. Bên cạnh đó, các phụ kiện trang sức và lối make up nhấn nhá phần đôi mắt càng làm tăng độ cuốn hút của nữ diễn viên hài sinh năm 1972. Có thể nói, Lê Giang khéo léo khoe gương mặt đẹp mặn mà, sắc sảo, tuy nhiên vẫn còn những đường nét đơ cứng bị cho là do phẫu thuật nhiều lần. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn gây bất ngờ với vóc dáng nuột nà, thon gọn hơn trước.

Sao Việt ngày 1/12: Lê Giang đăng ảnh mới khoe nhan sắc khác lạ

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ cũ vừa chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Đan Trường và đặc biệt là hình ảnh cả nhà đi chơi vui vẻ cùng nhau. Vợ cũ nam ca sĩ viết: "Happy Birthday, Daddy Đan Trường. Cả nhà đang ở Las Vegas, ham chơi lắm nhưng sẽ cố gắng post thêm hình và video để cả nhà cùng chúc mừng anh Bo". Cùng với lời chia sẻ là loạt hình ảnh gia đình cùng nhau đi chơi tại trung tâm thương mại, đây là cặp đôi chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt nhất của Vbiz. Chẳng những không trách móc đối phương mà còn luôn tôn trọng và quan tâm nhau dù hiện tại đã đường ai nấy đi.

Sao Việt ngày 1/12: Lê Giang đăng ảnh mới khoe nhan sắc khác lạ

Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường buổi TVC quảng cáo đầu tiên "thế lực nhí". Bé Winnie rất dễ thương, không ngại ngùng trước ống kính, có cả "kho" biểu cảm, tạo dáng khi được chụp hình. Có thể dễ dàng nhận thấy, cô bé đã thừa hưởng hoàn toàn tố chất người nổi tiếng từ ba mẹ.

Sao Việt ngày 1/12: Lê Giang đăng ảnh mới khoe nhan sắc khác lạ

“Thật ra tôi không phải là người giỏi sắp xếp hay khéo léo gì cả. Mà do tôi may mắn có được một gia đình tuyệt vời, hai bên sui gia rất hoà thuận, yêu thương nhau”, diễn viên Lê Khánh chia sẻ. Trong sự nghiệp diễn xuất, đến nay cô đoạt được nhiều giải thưởng, từng có thời gian trở thành ngôi sao sân khấu phía Nam. Ở tuổi 39, Lê Khánh có gia đình hạnh phúc bên người chồng - diễn viên Tuấn Khải. Hiện tại cô đang bầu em bé thứ hai.

Sao Việt ngày 1/12: Lê Giang đăng ảnh mới khoe nhan sắc khác lạ

Mới đây, đại gia phố núi khoe khoảnh khắc con gái "trầm tư" khiến netizen thích thú. Trên trang cá nhân, anh hài hước chia sẻ: "Mình đi chơi thì vui thật đấy, mà nghĩ tới ở nhà bao việc nên chắp tay nhìn xa xăm thôi chứ sao giờ". Không còn hình ảnh đáng yêu, bụ bẫm như mọi khi, góc chụp phía sau cùng với caption đùa vui cũng đủ khiến bé Suchin chiếm spotlight, gây bão mạng xã hội.

Sao Việt ngày 1/12: Lê Giang đăng ảnh mới khoe nhan sắc khác lạ

JayKii và vợ hot girl háo hức chào đón con đầu lòng, có những chia sẻ về dự định tổ chức đám cưới. Cả hai đã đăng ký kết hôn trước giãn cách xã hội, sau đó dọn về sống chung tại căn hộ ở TPHCM. Họ cũng lên kế hoạch tổ chức đám cưới, mua nhà, sinh con, nhưng không ngờ em bé đến một cách diệu kỳ. Mai Anh nói: "Chúng tôi ngơ ngơ ngác vì chưa chuẩn bị gì cả. Nhưng cái gì chưa biết thì học, hai vợ chồng đang học cách trở thành bố mẹ". Khi biết tin mang thai, vợ chồng sung sướng, cảm ơn ông trời ban cho họ một món quà vô giá. JayKii đặc biệt biết ơn vợ đem đến niềm vui tuyệt vời này cho anh.

Sao Việt ngày 1/12: Lê Giang đăng ảnh mới khoe nhan sắc khác lạ

Mới đây, Hoa hậu Hoa hậu Tô Diệp Hà và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang có buổi casting show Quý ông hoàn mỹ tại Hà Nội. Xuất hiện tại sự kiện, Tô Diệp Hà diện vest hồng nổi bật kết hợp trang sức đồng điệu. Nàng hậu có mặt từ rất sớm cùng với ban giám khảo và các thí sinh khác test Covid-19 trước khi vào buổi casting. Tô Diệp Hà cho biết, do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, đây là lần đầu cô trở lại với các hoạt động giải trí kể từ sau khi nới lỏng giãn cách xã hội.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]