Sao Việt ngày 13/10: "Gia đình văn hóa" hội tụ mừng sinh nhật Đông Nhi

11:08 | 13/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hội bạn Gia đình văn hóa bất ngờ “gây bão” trên mạng xã hội khi đồng loạt chia sẻ bức ảnh tụ họp tổ chức sinh nhật cho Đông Nhi.
Sao Việt ngày 12/10: Hồ Văn Cường xác nhận dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi Phi NhungSao Việt ngày 12/10: Hồ Văn Cường xác nhận dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung
Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5 Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5 "Running Man Vietnam" hay chỉ tạm thời?
Sao Việt ngày 13/10:
Sao Việt ngày 13/10:

Mới đây, hội bạn Gia đình văn hóa bất ngờ “gây bão” trên mạng xã hội khi đồng loạt chia sẻ bức ảnh tụ họp. Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng đến Đỗ Hoàng Dương, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh chiếm sóng khi “rần rần” đăng tải một bức ảnh với một nội dung: “Happy Birthday to mẹ Winnie”. Hội bạn cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại nhà, nhân dịp sinh nhật Đông Nhi và cũng là dịp họ được tụ họp sau nhiều tháng xa cách vì dịch. Dù được che chắn kỹ bởi lớp khẩu trang nhưng họ vẫn không giấu được sự vui mừng, háo hức trên khuôn mặt.

Sao Việt ngày 13/10:

Sự thay đổi về diện mạo của Trấn Thành lại khiến dân tình tranh cãi nảy lửa. Hình ảnh Trấn Thành diện vest chỉnh tề tham gia quay show cùng MC Minh Xù đã được lan truyền trên MXH. Với chòm râu con kiến, mái tóc dài xoăn còn rẽ ngôi cổ điển, nhìn Trấn Thành không khác nào "Bố già" Ba Sang ngoài đời thực. Thậm chí, có khán giả còn chê Trấn Thành già hơn... "ông chú 50", khẳng định phong cách mới không phù hợp với anh.

Sao Việt ngày 13/10:

Quý tử nhà giọng ca Tình khúc vàng đã hơn 3 tuổi, bé được nhận xét là có gương mặt điển trai và thông minh giống bố. Tuy còn nhỏ nhưng đường nét trên gương mặt của bé Thiên Từ đã rất giống bố. Từ dáng chân mày, đôi mắt đến chiếc mũi. Thiên Từ là "trái ngọt" của nam ca sĩ và vợ cũ. Dù đã ly hôn nhưng cả hai đối đãi với nhau rất văn minh và cùng chăm sóc và nuôi dạy cậu con trai kháu khỉnh.

Sao Việt ngày 13/10:

Con gái 9 tháng tuổi Mạc Văn Khoa cũng là một trong nhóc tỳ nhà sao Việt nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Bé Minnie được nhận xét có gương mặt với loạt biểu cảm hài hước giống bố. Mạc Văn Khoa thường xuyên đăng tải bức ảnh, video trêu chọc con gái. Vừa qua, anh "cosplay" thành con gái khiến dân tình một phen cười ngất. Cụ thể, anh đội tóc giả, trang điểm và nhái lại góc mặt cũng như biểu cảm của bé Minnie. Thật sự, nhìn vào "giống như hai giọt nước". Biểu cảm hài hước của Minnie nhận về nhiều lượt tương tác "khủng" từ dân mạng. Nhiều người còn dự đoán tương lai bé sẽ nối nghiệp bố.

Sao Việt ngày 13/10:

Sau nhiều lần bị réo tên cũng như đem ra so với Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi nói rằng bản thân đủ nhận thức, khi cần thông tin với khán giả sẽ ủy quyền với đại diện truyền thông của mình. Với xuất phát điểm giống nhau, việc Hồ Văn Cường vướng ồn ào đã khiến Phương Mỹ Chi “ngồi không cũng dính thị phi”. Sau thời gian chứng kiến tên mình xuất hiện trong câu chuyện lùm xùm của con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung, nữ ca sĩ khẳng định không nhờ hay ủy quyền bất cứ ai để nói những câu chuyện xung quanh của cô nàng. Phương Mỹ Chi mong muốn khán giả quan tâm mình qua những sản phẩm âm nhạc thay vì các câu chuyện bên lề của đời tư hay tin đồn bên ngoài.

Sao Việt ngày 13/10:

Vợ chồng Thủy Tiên muốn sinh thêm con nhưng không đặt nặng vấn đề giới tính. Nam cầu thủ chia sẻ chỉ sinh hai thiên thần nhỏ dù gái hay trai. "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai con gái bởi trưởng thành chúng đều "bay xa" chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ hai con thôi" - ông xã Thủy Tiên chia sẻ thêm với báo chí. Chính vì chia sẻ này, cư dân mạng hiện đang xôn xao trước tin đồn vợ chồng nam ca sĩ chuẩn bị đón con thứ 2.

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]