Sao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi

07:19 | 17/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi, gửi gắm Hồ Văn Cường đi học...
Sao Việt ngày 16/11: Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi NhungSao Việt ngày 16/11: Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung
Sao Việt ngày 15/11: Trấn Thành thay đổi diện mạoSao Việt ngày 15/11: Trấn Thành thay đổi diện mạo
Sao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi

Sau thời gian Phi Nhung ra đi những ồn ào liên quan đến các con nuôi liên tiếp xảy ra, từ việc cát-xê của Hồ Văn Cường đến câu chuyện không ai chăm sóc 23 đứa con còn lại. Vừa qua, nhiều mạnh thường quân cũng ngỏ ý giúp đỡ cho các bé, bên cạnh đó sư cô cũng chia sẻ giọng ca Bông điên điển đã mở sổ tiết kiệm cho các con từ trước. Để có tiền trang trải cho mái ấm này Phi Nhung đã tự bỏ tiền cát-xê đi hát và bán đĩa để duy trì, bên cạnh đó nữ ca sĩ còn cùng sư cô nhặt hạt điều, bóc vỏ thuê với giá 8.000 đồng/kg để duy trì. Vừa qua sư cô Thích Nữ Minh Viên cũng là người từ chối nhận 500 triệu của Ngọc Sơn đại diện mạnh thường quân trao tặng vì muốn toàn tâm lo cho lễ tưởng niệm 49 ngày. Có thể thấy dù Phi Nhung đã ra đi nhưng vẫn lo liệu cho các con nuôi chu toàn, đặc biệt là Hồ Văn Cường.

Sao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi

Để kỷ niệm sinh nhật 24 tuổi (16/11), Á hậu Phương Nga thực hiện bộ ảnh đời thường, ghi lại những khoảnh khắc giản dị nhưng rất đỗi ngọt ngào bên bạn trai Bình An. Cả hai cùng trò chuyện, vui đùa bên hai chú mèo đáng yêu trong một buổi chiều nắng thu ấm áp. Loạt ảnh đôi gam màu trầm ấm của Phương Nga và Bình An đẹp tựa một thước phim ngôn tình, lãng mạn.

Sao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi

Đỗ Thị Hà chơi đàn T'rưng, múa dân gian tại Miss World 2021. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có buổi ra mắt trước ngày lên đường dự thi Miss World 2021 tại Puerto Rico. Cô công bố các trang phục chính thức, phần nhảy Dance of the world, tiết mục tài năng tại cuộc thi và chia sẻ về hành trình sắp tới.

Sao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi

Lê Giang xinh đẹp bất ngờ, mất sạch đường nét cứng đờ do thẩm mỹ. Không phải kĩ năng diễn xuất, thứ mà khán giả thường xuyên bàn tán nhất về Lê Giang mỗi khi cô xuất hiện chính là gương mặt đã trải qua không ít lần "động chạm". Thường bị gắn cho những tính từ như "cứng đờ" hay "thiếu tự nhiên", ấy vậy mà hình ảnh mới đây của nữ diễn viên lại nhận về nhiều lời khen ngợi.

Sao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi

Gần đây, Lệ Quyên liên tục khoe đã hoàn thành xây dựng căn biệt thự triệu đô, được dát vàng trần nhà tại TP.HCM và chuẩn bị dọn về trong thời gian tới. Nhưng đó chưa phải là tất cả, chiều ngày 16/11, nữ ca sĩ 8X khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng ảnh cận cảnh xế hộp mới. Cụ thể, trên Instagram cá nhân cô chia sẻ: "Đón luôn em út về nhà với các anh các chị cho vui rồi nha". Theo đó, chiếc xe mà nữ ca sĩ vừa mua có giá trị khoảng 2 tỷ đồng. Quả không hổ danh là chị đẹp của showbiz khi vừa xinh đẹp mà còn nhiều tiền!

Sao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi

Diễn viên Thùy Anh giảm 5 kg, có cơ bụng nhờ tập boxing. Nếu theo dõi trang cá nhân, có thể thấy Thùy Anh ngày càng có nhiều thay đổi tích cực về nhan sắc. Người đẹp đến từ Hà Nội sở hữu vóc dáng thon gọn và 3 vòng cân đối cùng đôi chân dài thon gọn. Chính vì vậy, Thùy Anh chuộng style sexy, khoe vòng eo con kiến, bụng phẳng. Thùy Anh cho hay, cô là một người đam mê thể thao nên luyện tập rất nhiều bộ môn như gym, võ, nhảy, cầu lồng và mới tập boxing được 2 tháng. Chính bộ môn đấm bốc đã giúp Thùy Anh thay đổi rất nhiều về cả thể chất lẫn tinh thần.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]