Sao Việt ngày 22/2/2022: Ngọc Trinh "lên đồ" chụp tại sân ga đốn tim người hâm mộ

07:40 | 22/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều khiến dân mạng rần rần vì vóc dáng chuẩn.
Sao Việt ngày 21/2/2022: Hoài Linh bất ngờ xuất hiện cùng ca sĩ Như QuỳnhSao Việt ngày 21/2/2022: Hoài Linh bất ngờ xuất hiện cùng ca sĩ Như Quỳnh
Sao Việt ngày 20/2/2022: Vì sao Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia?Sao Việt ngày 20/2/2022: Vì sao Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia?
Sao Việt ngày 22/2/2022: Ngọc Trinh

Mới đây, người đẹp 8x xả kho loạt hình ảnh mới trên Instagram cá nhân. "Bắn vài con ảnh ngoài sân ga", Ngọc Trinh chia sẻ. Mỹ nhân gây sốt, đốn tim người hâm mộ với đường cong thon gọn, vòng 2 săn chắc để lộ rõ múi.

Sao Việt ngày 22/2/2022: Ngọc Trinh

Mới đây, nữ diễn viên Thúy Diễm vừa hé lộ về kế hoạch sinh thêm nhóc tỳ thứ 2 cho ông xã. Thúy Diễm cho biết vợ chồng cô đã có dự định sinh thêm con trong năm sau. Bởi hiện tại, nữ diễn viên vẫn còn đang tập trung hết mình cho công việc kinh doanh và đóng phim. Sau khi kinh doanh ổn định và phim đóng máy, cô sẽ tạm dừng hoạt động 1 thời gian để sinh con.

Sao Việt ngày 22/2/2022: Ngọc Trinh

Vừa kết thúc ngày lễ tình nhân, NSƯT Chí Trung cùng bạn gái kém 17 tuổi đã đáp chuyến bay tới Nha Trang để tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, lãng mạn. Cả hai vui vẻ, không ngại thể hiện tình cảm trong suốt chuyến đi du lịch cùng nhau.

Sao Việt ngày 22/2/2022: Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh cùng cháu gái trong chuyến đi nghỉ dưỡng với gia đình tại resort ở Nha Trang. Sau khi cập nhật trạng thái mới thì nhận được không ít phản hồi thích thú của khán giả về biểu cảm đáng yêu của thành viên nhí.

Sao Việt ngày 22/2/2022: Ngọc Trinh

Á hậu Mâu Thủy chia sẻ hình ảnh que test Covid-19 với kết quả 2 vạch, đính kèm là dòng trạng thái: "Rảnh quá test chơi... ai ngờ dính thiệt". Cô cho biết bản thân đã xuất hiện những triệu chứng từ hôm trước như sốt, toàn thân ê ẩm.

Sao Việt ngày 22/2/2022: Ngọc Trinh

Mới đây, nam rapper Karik lại khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh zoom cận món quà được làm thủ công với lời "tỏ tình" đầy ngọt ngào.

Sao Việt ngày 22/2/2022: Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đăng tải loạt ảnh mới và lập tức nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hoà Minzy đăng ảnh cô đi du lịch Mộc Châu kèm chia sẻ đơn giản: “Bé Hoà xinh xinh tại Mộc Châu". Xem ảnh, khán giả xuýt xoa trước vẻ đẹp trong trẻo, mặn mà của bà mẹ một con. Một khán giả bình luận: “Hoà là minh chứng cho câu nói, phụ nữ đẹp nhất khi họ không thuộc về ai”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]