Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của "Đường lên đỉnh Olympia"?

09:52 | 24/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Fanpage Đường lên đỉnh Olympia vừa đưa ra một thông tin khiến khán giả hết sức quan tâm, có thể Khánh Vy sẽ trở thành MC dẫn dắt "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 22.
Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”
Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầuSao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu
Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của

Thông tin trên Fanpage đăng tải như sau: "Nghe nói cô ấy sẽ đồng hành cùng Olympia và MC Ngọc Huy trong Olympia 22. Thực hư thế nào có ai biết không nè". Dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận 100% song có nguồn tin cho rằng, Khánh Vy sẽ lên sóng vào Chủ nhật tuần này với vai trò MC dẫn dắt Đường lên đỉnh Olympia. Khánh Vy là gương mặt không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là học sinh sinh viên ngày nay. Cô nàng sinh năm 1998, nổi tiếng với biệt danh “hotgirl 7 thứ tiếng” từng gây bão vào năm 2016. Sau gần 5 năm được mọi người quan tâm chú ý, nữ sinh trường chuyên Phan Bội Châu bây giờ đã trưởng thành, bản lĩnh hơn, trở thành MC, host của loạt chương trình lớn nhỏ. Cũng trong năm 2016, Khánh Vy trở thành khách mời số đầu tiên của chương trình 8IELTS (bây giờ là IELTS Face off) và cũng là lần đầu tiên được đặt chân vào Đài truyền hình Việt Nam. Tiếp đó, cô nàng nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật Ấn tượng của năm.

Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của

Trang Trần đã chia sẻ lại đoạn video trên trang Facebook cá nhân khi vừa có thời gian rảnh để đi sao kê và cũng tận dụng dịp này để ghé thăm nhà “người chị” thân thương. Kèm theo đoạn video, cựu mẫu đặt tiêu đề: “Trang Khàn đi tìm chị 2”. Trong clip, Trang Trần lái xế hộp ngang căn nhà bề thế của vị doanh nhân đã nhắc tên cô trong thời gian vừa qua và giới thiệu với cư dân mạng. Để người xem có thể nhìn rõ hơn, Trang Trần cố tình chạy chậm, không chỉ quay lướt mà còn thực hiện nhiều thao tác máy để người xem được thấy bao quát căn biệt thự. Mặc dù có hiềm khích trước đó, tuy nhiên cựu mẫu vẫn thể hiện sự tôn trọng. Đáng chú ý, cô gọi vị doanh nhân là “chị tôi” hay "chị guột" (cách nói lái từ chị ruột) như thể có mối quan hệ vô cùng thân thiết, gắn bó. Thái độ của người đẹp đã khiến một bộ phận cư dân mạng thích thú khi xem nhưng cũng không tránh khỏi những nhận xét tiêu cực từ người yêu thích nữ doanh nhân và cho rằng cô muốn “cà khịa”.

Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của

Á Hậu Phương Anh xuất sắc nhận học bổng Thạc sĩ của Đại Học RMIT, đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Phương Anh là một mỹ nhân với màu sắc riêng biệt và với bề dày thành tích học tập, sự sắc sảo của cô nàng đã khiến cho Phương Anh nổi bật giữa dàn mỹ nhân của showbiz Việt. Từ lúc đăng quang cho đến nay, bảng thành tích học tập đáng nể của Phương Anh luôn là chủ đề được các fan nhắc đến. Nàng hậu 9x được xem như một biểu tượng nhan sắc hội tụ đủ cả về vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ và lòng nhân ái.

Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Gil Lê vừa đăng tải một bức ảnh diện áo thun 3 lỗ cực mát mẻ khi đi biển. Ca sĩ chia sẻ rằng: "Ở nhà hơi lâu, hơi thiếu vitamin D và vitamin Sea". Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc và làn da trắng mịn màng của Gil Lê thì nhiều khán giả tập trung chú ý vào vòng 1 phẳng lì. Cư dân mạng thắc mắc tại sao vòng 1 của Gil Lê dường như hoàn toàn biến mất. Đây cũng không phải lần đầu tiên cư dân mạng nghi vấn về vòng 1 của Gil Lê. Cách đây không lâu, giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình đăng tải bức ảnh đang dưỡng môi, diện áo sơ mi trắng nhưng không cài nút áo cũng khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Khi đó, dù Gil Lê mặc chiếc áo mỏng và để phanh nhưng cũng chẳng thấy được gì bên trong. Trước những nghi vấn đó, bạn thân Hoàng Thùy Linh vẫn luôn giữ im lặng và không đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của

Phan Đinh Tùng từng muốn bỏ nghề vì không thể mọc tóc. Chứng bệnh này khiến Phan Đinh Tùng bị sốc rất nặng, thậm chí là suy sụp và chán nản về bản thân. Anh kể rằng bản thân từng nghĩ mình sẽ không bao giờ thực hiện được ước mơ ca hát nữa. Trước khi trở thành một ngôi sao nổi bật, anh từng rất bi quan về ngoại hình của mình. Song những điều này không khiến nam ca sĩ rơi vào tuyệt vọng, anh vẫn cố gắng theo đuổi đam mê âm nhạc và cống hiến những sản phẩm chất lượng cho khán giả. Hiện tại, Phan Đinh Tùng đang chuyển sang hát dòng nhạc Bolero trữ tình. Dù không còn sở hữu lượng fan đông đảo như trước đây, song nam ca sĩ vẫn luôn yêu nghề và cống hiến hết mình trong âm nhạc.

Sao Việt ngày 24/9: Khánh Vy sẽ trở thành MC của

Phương Oanh được ê-kíp "Hương vị tình thân" bất ngờ tổ chức sinh nhật, trong đoạn clip được chuyên viên trang điểm của ê-kíp đăng tải, có thể nhìn thấy phản ứng không thể ngạc nhiên hơn của Phương Oanh, cô còn xấu hổ đến mức che mặt khi nghe mọi người hát mừng sinh nhật. Dù năm nay không được tổ chức rình rang nhưng có lẽ không khí đậm "hương vị tình thân" thế này cũng đủ tạo nên niềm vui cho ngày bước sang tuổi 32 của nữ diễn viên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]