Sao Việt ngày 25/10: Màn đối đáp "tinh tế" giữa MC Thảo Vân với bà xã hiện tại của NSND Công Lý

10:23 | 25/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đoạn đối thoại khiến cư dân mạng hết lòng khen ngợi bởi cách hành xử văn minh và tinh tế mà vợ cũ và bà xã hiện tại của diễn viên Công Lý dành cho nhau.
Sao Việt ngày 24/10: Tóc Tiên đầy ấn tượng trong bộ ảnh thời trang Sao Việt ngày 24/10: Tóc Tiên đầy ấn tượng trong bộ ảnh thời trang "nữ quyền"
Sao Việt ngày 23/10: Bị hàng xóm báo công an, Xuân Lan dọa kiện ngược lạiSao Việt ngày 23/10: Bị hàng xóm báo công an, Xuân Lan dọa kiện ngược lại
Sao Việt ngày 25/10: Màn đối đáp
Sao Việt ngày 25/10: Màn đối đáp

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đã đăng tải lời chúc mừng sinh nhật con trai bước sang tuổi 17. Dưới bài đăng, nhiều tài khoản gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tít và khen ngợi sự vui vẻ, nhắng nhít của hai mẹ con. Đáng chú ý, Ngọc Hà - bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý cũng vào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tít. Đoạn đối thoại khiến cư dân mạng hết lòng khen ngợi bởi cách hành xử văn minh và tinh tế mà vợ cũ và bà xã hiện tại của diễn viên Công Lý dành cho nhau. Dù đã chia tay và mỗi người đã có cuộc sống riêng, nhưng cách đối đãi của NSND Công Lý, MC Thảo Vân và Ngọc Hà dành cho nhau luôn khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Sao Việt ngày 25/10: Màn đối đáp

Wowy trở lại "Rap Việt" mùa 2 bị chê từ trang phục đến thái độ, xuất hiện trong tập đầu tiên, Wowy khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" với gu thời trang không giống ai. Nam rapper mặc bộ trang phục như áo mưa với màu sắc kết hợp lòe loẹt, kín bưng và bộ sơn móng tay nổi bật. Một bộ phận khán giả chê bai thái độ, chuyên môn và cả tạo hình của nam rapper trong chương trình năm 2021.

Sao Việt ngày 25/10: Màn đối đáp

An Nguy kể chuyện tóc rụng trầm trọng, cân tăng kỷ lục sau khi sinh, Chia sẻ trên YouTube, An Nguy khoe với người hâm mộ về những thay đổi tích cực hiện tại, đồng thời cô cũng vui vẻ kể lại quá trình chăm sóc con gái đầu lòng.Tuy nhiên, hiện tại An Nguy đã dần cải thiện được tình trạng rụng tóc và đang dần lấy lại được vóc dáng như trước. Nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp chuẩn "gái một con" của cô trong loạt ảnh mặt mộc, tóc búi cao gọn với trang phục đơn giản vẫn thu hút đối phương.

Sao Việt ngày 25/10: Màn đối đáp

Lương Mạnh Hải tung ảnh kỷ niệm bên Hà Tăng dịp sinh nhật. Hơn 10 năm trước, cả hai từng là cặp đôi diễn viên được khán giả cực kỳ yêu mến. Trong bài viết, Lương Mạnh Hải còn công khai khen ngợi Hà Tăng là một phụ nữ giỏi giang, sang và xịn. "Chúc mừng sinh nhật mẹ bỉm kiêm nữ doanh nhân bún bò, bánh canh... sang xịn mịn giỏi giang nhất đất liền lẫn hải đảo Tăng Thanh Hà", Lương Mạnh Hải viết.

Sao Việt ngày 25/10: Màn đối đáp

Con gái cưng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng liên tiếp khoe hình ảnh đáng yêu trong nhiều concept trước thềm sinh nhật.

Sao Việt ngày 25/10: Màn đối đáp

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cho biết cô liên tục bị fan đến nhà, công ty tự nhận là chồng và gửi quà, nhẫn cầu hôn. Cụ thể, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải đoạn video ghi lại những món quà được một fan quá khích gửi đến nhà mình. Kèm theo đó, người đẹp viết dòng trạng thái chia sẻ với người hâm mộ về câu chuyện này. Theo đó, người đẹp cho biết bản thân thường xuyên bị một số người hâm mộ đã đến tận nhà, công ty tự nhận là chồng của cô. Không chỉ vậy, họ còn liên tục gửi quà, nhẫn cầu hôn cho nữ nghệ sĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]