Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được "minh oan", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định dừng kêu gọi từ thiện

07:40 | 25/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khi được minh oan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rất vui mừng và thực hiện livestream để chia sẻ với người hâm mộ.
Sao Việt ngày 24/1/2022: Lý Nhã Kỳ chia sẻ lý do vẫn còn độc thânSao Việt ngày 24/1/2022: Lý Nhã Kỳ chia sẻ lý do vẫn còn độc thân
Sao Việt ngày 23/1/2022: Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc rạng rỡ hậu ly hônSao Việt ngày 23/1/2022: Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc rạng rỡ hậu ly hôn
Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình hoàn toàn trong sạch trong việc làm từ thiện và gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, các mạnh thường quân, khán giả, người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Bên cạnh việc gửi lời cảm ơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định chắc nịch: "Chắc chắn Hưng sẽ không có một chương trình nào để kêu gọi 1 đồng nào từ phía cộng đồng nữa cả. Nếu Hưng có dư dả, đủ khả năng của Hưng và Hưng có duyên gặp đúng trường hợp, Hưng sẽ sẵn sàng giúp đỡ nếu mình có khả năng".

Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được

Hoàng Anh và Thắm Bebe tiếp tục xuất hiện cùng nhau, đón Tết và chia sẻ nhiều hình ảnh đầy tình tứ. Cặp đôi này vẫn không ngại trước những lời chỉ trích khi có tình cảm với nhau trong quá trình làm việc dù cô đang có tổ ấm riêng.

Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được

Nhan sắc của bà xã Chi Bảo sau gần 1 tháng sinh quý tử. Lý Thùy Chang diện chiếc đầm đen có thiết kế cắt xẻ sâu phần cổ áo và phối cùng các phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Trông cô toát lên sự sang chảnh, quý phái và không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được

Hoa hậu Thùy Tiên đã thực hiện hoạt động tiếp theo trong chuỗi dự án thiện nguyện của mình tại Việt Nam. Thùy Tiên đến với Cao Bằng để trao tặng khu vui chơi cho trẻ em nghèo tại đây, tạo điều kiện cho các em phát triển tốt hơn.

Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được

Trương Ngọc Ánh chia sẻ khung ảnh bên con gái hot girl. Theo đó, cả hai mẹ con diện đồ đôi với áo bà ba trắng cùng kiểu tóc búi rẽ ngôi giữa, cài hoa đỏ. Không chỉ ở khoản trang phục, tóc mà ngay cả về make up, cả hai mẹ con vẫn rất đồng điệu khi cùng chọn layout đỏ hồng khoe diện mạo xinh đẹp, trẻ trung và tươi tắn.

Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được

Diễn viên Minh Trang đã thực hiện một bộ ảnh đậm chất "nàng thơ" ngay tại những giữa lòng Sài Gòn. Thay vì diện những trang phục thời thượng, phong cách, cô nàng đã lựa chọn áo dài truyền thống với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Nữ diễn viên đã khiến cho dân tình không thể rời mắt khỏi những bức hình mà bản thân đăng tải.

Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được

Ngọc Trinh chia sẻ loạt hình ảnh cực hút mắt. Tuy nhiên không còn hở trên hở dưới táo bạo như mọi khi, người đẹp quay về với diện mạo thanh lịch, nữ tính và sang chảnh ngút ngàn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]