Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ "tái xuất" trên thảm đỏ

07:40 | 08/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nói về các chị em nổi tiếng trong giới showbiz thì không thể nào thiếu bộ ba Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương.
Sao Việt ngày 7/3/2022: Xoài Non lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Thiều Bảo TrâmSao Việt ngày 7/3/2022: Xoài Non lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Thiều Bảo Trâm
Sao Việt ngày 6/3/2022: Lan Khuê khoe căn biệt thự view lộng lẫySao Việt ngày 6/3/2022: Lan Khuê khoe căn biệt thự view lộng lẫy
Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ
Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ

Định cư ở Mỹ với chồng từ năm 2000, em gái Cẩm Ly bất ngờ "tái xuất giang hồ" khiến ai cũng nghĩ giọng ca hải ngoại đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ tham dự sự kiện cùng với nhiều nghệ sĩ đình đám tại Việt Nam. Tuy lâu không xuất hiện trước công chúng, nhưng nay trở lại với thảm đỏ, Hà Phương càng trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ

Em út Hòa Minzy được chú ý trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài đẹp trai y như "soái ca Hàn Quốc" sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt điển trai mang nhiều nét giống với Hòa Minzy. Nguyễn Văn Hùng còn có gu thời trang năng động, trẻ trung bắt mắt. Được biết hiện tại, em út Hòa Minzy là người sáng lập một thương hiệu thời trang cá tính đang nổi trong thời gian gần đây.

Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ

Ngọc Thảo vốn dĩ được mọi người biết đến là một mỹ nhân luôn theo đuổi phong cách nàng thơ nữ tính, nhẹ nhàng, tuy nhiên mới đây, cô nàng bỗng nhiên xuất hiện với hình ảnh khác xa 360 độ so với lúc trước, người đẹp khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa khi diện hẳn bộ trang phục quyến rũ, cắt xẻ táo bạo.

Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ

Ca sĩ Hoàng Bách cùng gia đình tham dự sự kiện khai mạc Lễ hội áo dài lần thứ 8. Tê Giác chiếm trọn sự quan tâm của khán giả khi đã cao vượt cả bố. Thừa hưởng gen trội của phụ huynh, cậu bé sớm trổ mã rất bảnh bao, dáng người cao lớn, khỏe mạnh cùng phong thái đĩnh đạc.

Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ

Anh Tú tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại hậu Covid-19. Hình ảnh đăng tải cùng với bài viết của người yêu Diệu Nhi còn cho thấy ngoại hình gầy gò, tiều tụy, thiếu sức sống của anh chàng sau thời gian ở nhà cách ly để điều trị Covid-19.

Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ

Mới đây, bà xã Tự Long bất ngờ thông báo tin vui với bạn bè, đồng nghiệp trên trang cá nhân: "Ngày đẹp trời đi gặp em trai 1 tí. Có mẹ là có tất cả, không có mẹ bên cạnh thiệt thòi đủ thứ. Thương các chị. Đợi mẹ về nhé!". Kèm theo đó, bà xã Tự Long khoe ảnh siêu âm, chuẩn bị chào đón thêm nhóc tì thứ 3.

Sao Việt ngày 8/3/2022: Em gái Cẩm Ly bất ngờ

Ca sĩ Đăng Quang của nhóm nhạc nam V.Music New bất ngờ thông báo đã kết hôn. Ca sĩ Đăng Quang và vợ đã tổ chức hôn lễ tại trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Khoảng 450 khách mời, trong đó có cả các thành viên trong nhóm V.Music như Hồ Anh, Đạt Quảng đã có mặt để chúc phúc đồng nghiệp.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]