Sao Việt ngày 8/4/2022: Thanh Hà công khai "tình tứ" cùng Phương Uyên

07:30 | 08/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thanh Hà lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm sau một thời gian hẹn hò với nhạc sĩ Phương Uyên.
Sao Việt ngày 7/4/2022: H'Hen Niê phản hồi khi bị chê về trang phụcSao Việt ngày 7/4/2022: H'Hen Niê phản hồi khi bị chê về trang phục
Sao Việt ngày 6/4/2022: Hòa Minzy bênh vực khi Puka bị chỉ tríchSao Việt ngày 6/4/2022: Hòa Minzy bênh vực khi Puka bị chỉ trích
Sao Việt ngày 8/4/2022: Thanh Hà công khai
Sao Việt ngày 8/4/2022: Thanh Hà công khai

Thanh Hà đã trở về Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật tại quê nhà. Tại sân khấu đêm nhạc Chuyện của Hà, nữ ca sĩ lần đầu tiên trải lòng về chuyện tình cảm với nhạc sĩ Phương Uyên. Hai nghệ sĩ lần đầu xuất hiện cùng nhau trên sân khấu trong nước sau khi vướng tin đồn hẹn hò. Trước công chúng, họ liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau. Nữ ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã có quãng thời gian bên nhau đầy ngọt ngào trước sự chứng kiến của khán giả.

Sao Việt ngày 8/4/2022: Thanh Hà công khai

Hai vợ chồng Cao Minh Đạt tích lũy để có được ô tô đầu tiên. Công việc phim ảnh cũng khá thất thường, không phải khi nào cũng có được vai diễn tốt hay cát-xê cao. Chính lẽ đó Cao Minh Đạt phụ giúp vợ khá nhiều trong công việc kinh doanh để tích lũy thêm. Đây là món quà mà Trúc Trương muốn dành tặng cho chồng trong ngày sinh nhật.

Sao Việt ngày 8/4/2022: Thanh Hà công khai

Mới đây trên trang cá nhân của Ngọc Hà - Công Lý cùng đăng tải hình ảnh hai vợ chồng rạng rỡ trong buổi tiệc tối thân mật. Đây là lần đầu vợ chồng nam nghệ sĩ hẹn hò sau cú ngã nặng. Hiện tại "Bắc Đẩu" vẫn thường xuyên đến bệnh viện để điều trị và kết hợp với việc tập vật lý trị liệu để nhanh chóng hồi phục.

Sao Việt ngày 8/4/2022: Thanh Hà công khai

Hari Won đã có chuyến thăm hỏi tại Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng ở Thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) - nơi bảo trợ cho gần 100 em nhỏ không may mắn bị các vấn đề về mắt. Bên cạnh việc giao lưu, trò chuyện cùng các sơ cũng như các học sinh tại trung tâm, nữ ca sĩ còn chuẩn bị những phần quà nhỏ để dành tặng cho mọi người.

Sao Việt ngày 8/4/2022: Thanh Hà công khai

Trường Giang đã phát trực tiếp buổi thu hoạch trái cây, nông sản tại biệt thự dành tặng ái nữ và giới thiệu về khu nhà ngoại ô này. Đây là nơi nghỉ dưỡng của cả gia đình sau những bộn bề cuộc sống. Ông xã Nhã Phương nhiều lần chia sẻ về thành quả trồng trọt lên trang cá nhân.

Sao Việt ngày 8/4/2022: Thanh Hà công khai

Thời gian gần đây, NSƯT Chí Trung vừa có chuyến công tác kết hợp với du lịch tại nước Anh. Nam nghệ sĩ không đi 1 mình mà còn dẫn theo bạn gái kém 17 tuổi. Tại đây, cặp đôi đã có khá nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên nhau.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]