Sau hơn 6 tháng xa cách, Lý Hải bị mẹ quên mặt

12:00 | 06/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xa nhau hơn 6 tháng, Lý Hải bị mẹ quên mặt, vẫn liên tục gọi tên.

Mới đây, gia đình của Lý Hải - Minh Hà có dịp trở về Tiền Giang thăm mẹ ruột của nam ca sĩ sau hơn 6 tháng xa cách vì dịch bệnh. Thế nhưng, sự tình "dở khóc dở cười" mà anh chia sẻ khi người mẹ hơn 90 tuổi tiếp tục không nhận ra con trai cưng mỗi khi Lý Hải về thăm nhà lại gây chú ý với cộng đồng mạng.

Sau hơn 6 tháng xa cách, Lý Hải bị mẹ quên mặt

Chia sẻ về ngày đoàn tụ, nam ca sĩ viết: "Gần nửa năm mới được về quê thăm má. Má hổng còn nhớ đứa nào hết trơn". Đính kèm theo dòng trạng thái là biểu cảm "gượng cười" giống như tâm trạng của Lý Hải bị mẹ ruột "thờ ơ" ngày gặp lại. Dưới phần bình luận, anh còn cho biết hàng ngày người mẹ 95 tuổi vẫn thường hay nhắc "con tui Lý Hải", thế nhưng khi đứng đối diện nam ca sĩ thì bà lại không nhận ra.

Dưới bài viết, rất nhiều lời chúc sức khỏe đã được gửi tới mẹ của nam diễn viên. Đồng thời, khán giả cũng bày tỏ sự xúc động trước khoảnh khắc đoàn tụ ấm áp của gia đình anh sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh.

Sau hơn 6 tháng xa cách, Lý Hải bị mẹ quên mặt

Được biết, trong một lần trả lời truyền thông, Minh Hà cho hay mẹ chồng của cô năm nay đã gần 100 tuổi. Tuy bà còn khỏe mạnh nhưng không nhớ được nhiều chuyện nữa, chỉ biết có cậu con út tên Lý Hải và nàng dâu tên Minh Hà.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]