Sau ly hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong không cho Triệu Lệ Dĩnh gặp con?

18:00 | 09/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những thông tin sau ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Họ vẫn đang đặt câu hỏi liệu ai sẽ là người nuôi con, dù trước đó cặp đôi lên tiếng sẽ cùng nhau chăm sóc bé Tưởng Tưởng.
Hậu ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan lo lắng vì những hành động, lời nói bất ngờHậu ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan lo lắng vì những hành động, lời nói bất ngờ
Cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh sau ly hônCuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh sau ly hôn

Mới đây, có bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo blogger ẩn danh, mẹ Phùng Thiệu Phong không cho Triệu Lệ Dĩnh gặp Tưởng Tưởng. Blogger còn cho hay: “Tiểu Hoa đán sở hữu gương mặt tròn trịa muốn đưa con trai đi, tuy nhiên mẹ của Fa Shun Feng lại không đồng ý, bà lo rằng cháu nội của mình sẽ chịu nhiều khổ sở, sợ con dâu cũ không biết cách chăm trẻ”. (Tên Fa Shun Feng giống với tên phiên âm tiếng Trung của Phùng Thiệu Phong – Feng Shao Feng).

Sau ly hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong không cho Triệu Lệ Dĩnh gặp con?

Thông tin này ngay lập tức dấy lên tranh cãi ầm ĩ trên MXH. Lại một lần nữa, netizen phải đặt ra câu hỏi về mối quan hệ về mẹ chồng - nàng dâu nhà họ Phùng. Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh vướng tin đồn như thế này, bởi trước đó, rất nhiều trang báo từng đưa tin, mẹ của Phùng Thiệu Phong bất mãn vì gia cảnh, tính cách của con dâu. Sau khi ly hôn, có thông tin cho hay, mẹ của tài tử họ Phùng vội vã ép con trai đi xem mặt người mới, yêu cầu vợ mới của Phùng Thiệu Phong phải là người không thuộc làng giải trí.

Sau ly hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong không cho Triệu Lệ Dĩnh gặp con?

Từ những thông tin trên, người hâm mộ cho rằng, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng cũ từ lâu không tốt. Có tin, mẹ Phùng Thiệu Phong từng không đồng ý Triệu Lệ Dĩnh vì không môn đăng hộ đối với gia đình bà. Nhưng sau đó, vì Triệu Lệ Dĩnh có thai nên mẹ của Phùng Thiệu Phong đành phải để cô bước chân vào nhà họ Phùng.

Trước tin đồn này, Triệu Lệ Dĩnh giữ vững quan điểm không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Người đẹp dồn thời gian và công sức cho sự nghiệp hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có lời đồn cho rằng, vì thất bại trong việc đi xem mặt người mới, Phùng Thiệu Phong hối hận, có ý định cầu xin Triệu Lệ Dĩnh hãy quay trở về bên anh.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]