Shark Bình chia sẻ hậu tin đồn chia tay Phương Oanh

11:00 | 21/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Shark Bình đăng tải hình ảnh trước cổng Tòa án kèm dòng chia sẻ gây chú ý: "Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là 'báu vật', còn hai lần là 'rác rưởi'".
Shark Bình chia sẻ hậu tin đồn chia tay Phương Oanh

Chia sẻ của Cá mập Shark Tank làm dấy lên tin đồn anh và doanh nhân Đào Lan Hương ra tòa để giải quyết thủ tục ly hôn. Được biết, ngày 29/9 vừa qua, giữa doanh nhân Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng. Sau buổi hòa giải, Shark Bình chia sẻ anh và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản.

Về tin đồn chia tay Phương Oanh, Chủ tịch tập đoàn công nghệ triệu đô đã ngầm phủ nhận bằng chia sẻ trên trang cá nhân: "Dân tình suy diễn nhiều quá, thế nếu shark chuyển nghề làm ca sĩ thì mọi người có tin không". Trước đó, thông tin cả hai "rạn nứt" bắt nguồn từ việc hai người gần đây ít xuất hiện cùng nhau và có những bài viết tâm trạng trên mạng xã hội.

Rạng sáng ngày 15/12, Phương Oanh đăng ảnh mới cùng chia sẻ đầy tâm sự: "Thì ra, cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào". Cùng ngày, Shark Bình đăng ảnh đi đánh golf cùng bình luận: "Trống rỗng". Khi một người bạn hỏi về việc thất tình, anh đáp: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ".

Shark Bình chia sẻ hậu tin đồn chia tay Phương Oanh
Doanh nhân Đào Lan Hương

Giữa lúc này, Đào Lan Hương - vợ shark Bình đăng tải khoảnh khắc vui chơi cùng các con kèm dòng chú thích đầy tâm trạng: "Chẳng gì quý hơn".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]