Son Heung-min muốn rời Tottenham, Real Madrid "quan tâm" thương vụ này

15:00 | 25/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Real Madrid được cho là đang "theo dõi" ngôi sao Son Heung-min của Tottenham khi tiền đạo người Hàn Quốc đang xem xét về tương lai của mình tại đội bóng Bắc London.
Son Hueng Min- Vua phá lưới mùa giải 2021-2022 đối mặt với 4 trận liên tiếp Son Hueng Min- Vua phá lưới mùa giải 2021-2022 đối mặt với 4 trận liên tiếp "tịt ngòi"
Tin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi saoTin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao

Cầu thủ 30 tuổi gia nhập Spurs từ Bayer Leverkusen với giá 22 triệu bảng vào năm 2015 và trở thành cầu thủ châu Á xuất sắc tại đây.

Son Heung-min muốn rời Tottenham, Real Madrid
Son Heung-min muốn rời Tottenham, Real Madrid "quan tâm" thương vụ này

Tại Spurs, Son đã đóng góp 136 bàn thắng và 76 pha kiến ​​tạo trong 341 lần ra sân cho Lilywhites. Phong độ của Son trong 12 tháng qua là thực sự nổi bật khi anh là cầu thủ châu Á đâu tiên chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League với Mo Salah vào tháng 5, đồng thời Sonny cũng cán đích thứ 11 trong cuộc đua Quả bóng vàng vào tuần trước.

Tuy nhiên, theo tờ SPORT1 của Đức, Son đang “cân nhắc kỹ lưỡng” những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình bởi ngoài danh hiệu cá nhân là Chiếc giày vàng thì anh chưa sở hữu bất cứ một danh hiệu tập thể nào cùng Gà trống. Hợp đồng hiện tại của Son với Tottenham có thời hạn đến hết mùa giải 2024/25. Nhưng tuổi tác và thể lực sẽ đe dọa trực tiếp đến sự nghiệp "quần đùi, áo số" của chàng tiền đạo 30 tuổi này. Việc chuyển qua một CLB có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu là điều cần thiết phải nghĩ đến.

Lần gần nhất tiền đạo người Hàn đã lọt vào hai trận chung kết lớn là 2019 và 2021. Tuy nhiên, Spurs phải chịu thua trước Liverpool trong trận chung kết Champions League (2019) và trước Manchester City trong trận chung kết Carabao Cup vào năm 2021.

Bước vào mùa giải mới 2022/2023 Sonny đã gặp nhiều khó khăn giai đoạn đầu mùa giải khi anh "tịt ngòi" đến 8 trận.

Hiện tại, Tottenham đang xếp thứ 3 sau khi để thua Arsenal, Manchester United và Newcastle. Họ cách đội đầu bảng là Arsenal với 5 điểm và đang chơi nhiều hơn 1 trận.

Sau khi lấy lại được phong độ, Son đã ghi được 5 bàn thắng và có cho mình hai đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường ở mùa này.

Nhưng phần lớn bàn thắng của anh ấy đều đến trong cùng một trận đấu - nơi anh ấy lập hat-trick trong chiến thắng 6-2 trước Leicester.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]