Sơn Tùng khoe khối bất động sản tại khu “đất vàng” Đà Nẵng - Quảng Nam

15:00 | 03/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã làm cho cư dân mạng phải lóa mắt trầm trồ khi anh khoe những bức ảnh bên trong khối bất động sản mà mình sở hữu. Từ thiết kế đến nội thất ai cũng phải thốt lên về độ chịu chi và chịu chơi của Chủ tịch.
Sơn Tùng xuất hiện trên bìa tạp chí với vẻ điển traiSơn Tùng xuất hiện trên bìa tạp chí với vẻ điển trai
Sơn Tùng chuẩn soái ca sơ mi trắng Sơn Tùng chuẩn soái ca sơ mi trắng "đốn tim" cư dân mạng

Là ca sĩ được đánh giá là hot nhất nhì Vbiz Việt, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý với sự nghiệp giải trí thành công, mà còn lấn sân sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Nam ca sĩ quê Thái Bình không ngại chi số tiền lớn để đầu tư những căn biệt thự siêu sang với không gian sống thượng lưu tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

Sơn Tùng khoe khối bất động sản tại khu “đất vàng” Đà Nẵng - Quảng Nam
Bên ngoài bất động sản có giá trị khủng của Sơn Tùng M-TP/https://dulich.petrotimes.vn/

Một trong những lý do giúp tài sản của Sơn Tùng M-TP liên tục tăng mạnh là do lựa chọn đầu tư vào các dự án bđs tiềm năng. Gần đây nhất cư dân mạng rầm rộ chia sẻ biệt thự được Sơn Tùng M-TP đầu tư tại khu “đất vàng” Đà Nẵng - Quảng Nam.

Sơn Tùng khoe khối bất động sản tại khu “đất vàng” Đà Nẵng - Quảng Nam
Sơn Tùng khoe nội thất bên trong khiến dân tình lóa mắt/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết dự án Sơn Tùng M-TP đang sở hữu là Regal Victoria - một trong những căn biệt thự xa xỉ bậc nhất. Dự án bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đẳng cấp 5 sao quốc tế, tổ hợp tiện ích giải trí bậc nhất, khu vui chơi giải trí sôi động, được ví như một Las Vegas mới tại Việt Nam.

Dự án này được giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm được đầu tư bậc nhất với hệ vật liệu vô cùng đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế: Đá Marble nhập khẩu châu Âu, toàn bộ vật liệu, nội thất đến từ các thương hiệu quốc tế, sang trọng bậc nhất tổng trị giá lên đến triệu đô.

Sơn Tùng khoe khối bất động sản tại khu “đất vàng” Đà Nẵng - Quảng Nam
Không gian thiết kế vừa tinh tế vừa nhã nhặn khiến Sơn Tùng vô cùng thích thú//https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tìm hiểu, ngoài việc sở hữu biệt thự biệt lập Pool Villa tại Regal Victoria. Nam ca sĩ cũng đã trở thành nhà đầu tư chiến lược của thương hiệu bất động sản đẳng cấp 5 sao quốc tế Regal Homes.

Sơn Tùng M-TP cho biết lý do anh chọn khu bất động sản trên bởi những sự độc đáo và dự án đạt chuẩn quốc tế; sáng tạo trong phong cách kiến trúc xa xỉ và tinh tế cho từng lựa chọn nội thất. Căn biệt thự không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ cá nhân, còn là một tài sản đầu tư giá trị cho tương lai.

/https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]