Sự nghiệp thành công của bộ ba "Harry Potter" Emma Watson, Daniel Radcliffe, Rupert Grint sau 20 năm ra mắt

13:13 | 07/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
"Harry Potter" lần đầu tiên được công chiếu là cách đây 20 năm vào ngày 14/11/2001. Kể từ đó, các ngôi sao nhí đình đám đặc biệt là bộ ba Emma Watson, Daniel Radcliffe và Rupert Grint đã bắt tay vào sự nghiệp của riêng mình và rất thành công trên con đường diễn xuất, thậm chí còn vô cùng thành công khi góp mặt trong các bộ phim đình đám của Netflix và bom tấn của Hollywood.
Top 3 bộ phim Hàn Quốc hot nhất cuối năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡTop 3 bộ phim Hàn Quốc hot nhất cuối năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ
Kendall Jenner, Camila Cabello cùng dàn sao nữ đình đám diện đầm khoe lưng siêu quyến rũ trên thảm đỏKendall Jenner, Camila Cabello cùng dàn sao nữ đình đám diện đầm khoe lưng siêu quyến rũ trên thảm đỏ
Sự nghiệp thành công của bộ ba
Bộ ba phép thuật "Harry Potter" Emma Watson, Daniel Radcliffe và Rupert Grint

1. Emma Watson (Hermione Granger)

Sự nghiệp thành công của bộ ba
Emma Watson

Emma Watson, cô nàng Hermione Granger cũng là một trong những thành viên thành công nhất trong bộ ba nòng cốt. Watson năm nay đã 31 tuổi, từ ngôi sao nhí của "Harry Potter" cô đã trở thành một nàng công chúa Disney trong live-action "Beauty and the Beast", một tên nữ tội phạm khét tiếng trong "Bling Ring", một cô gái mơ mộng nhưng lại vô cùng ma mị trong "Perks of Being a Wallflower" và là chị cả March trong "Little Women" cùng với rất nhiều vai diễn đình đám khác.

Sự nghiệp thành công của bộ ba
Emma Watson trong vai nàng Belle trong "Beauty and the Beast"

Sức ảnh hưởng của Emma Watson trên khắp thế giới vẫn vô cùng lớn ngay cả khi cô ấy từ bỏ nghề diễn với lượt follow đáng kinh ngạc trên Instagram với số lượng lên đến 61,4 triệu người.

2. Daniel Radcliffe (Harry Potter)

Sự nghiệp thành công của bộ ba
Daniel Radcliffe

Daniel Radcliffe đảm nhận vai chính Harry Potter cũng đã trở thành một nam diễn viên xuất sắc kể từ khi "rời trường Hogwarts". Hậu Harry Potter, Daniel Radcliffe không tham gia những bộ phim có kinh phí lớn mà thay vào đó anh tập trung vào những bộ phim khác như "Guns Akimbo", "Swiss Army Man" và phần cuối của "Unbreakable Kimmy Schmidt".

Sự nghiệp thành công của bộ ba

Và đặc biệt, Daniel Radcliffe cũng đã góp mặt trong bộ phim ma thuật "Now You See Me 2". Hiện tại, Daniel Radcliffe đang đóng vai chính trong series tuyển tập của TBS "Miracle worker". Radcliffe cũng đang đóng chung với Channing Tatum, Brad Pitt và Sandra Bullock trong "The Lost City of D" dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022.

Sự nghiệp sân khấu của Daniel Radcliffe cũng rất thành công khi anh mang về một giải Grammy với vai chính nổi tiếng trong "Equus" và vở nhạc kịch "How to Succeed in Business Without Really Try" cùng với hai đề cử giải Drama Desk Awards.

3. Rupert Grint (Ron Weasley)

Sự nghiệp thành công của bộ ba
Rupert Grint

Rupert Grint trong vai Ron Weasley, sự nghiệp thành công nhất là khi ở quê hương Anh. Tuy không quá nổi tiếng như các bạn diễn của mình nhưng dường như đó là cuộc sống mà anh ấy mong muốn.

Sự nghiệp thành công của bộ ba

Rupert Grint mới lập tài khoản Instagram vào năm ngoái và nhanh chóng đã có hơn 4,4 triệu lượt người theo dõi. Hiện tại Rupert Grint không tham gia đóng phim nhiều kể từ khi "Harry Potter" kết thúc nhưng anh ấy cũng đã rất thành công trong mảng truyền hình.

Hiện tại, Rupert Grint đang đảm nhận vai chính trong loạt phim của Apple TV+ "Servant" do M. Night Shyamalan sản xuất.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]