Tammy Abraham: "Mourinho chưa bao giờ khen tôi cả"

19:45 | 18/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tammy Abraham nói rằng HLV Jose Mourinho của Roma không bao giờ nói với anh ấy là "Làm tốt lắm” trong khi nói đùa rằng Paulo Dybala cũng “giỏi như trong PES”.
Tammy Abraham:
Tammy Abraham nói rằng dù anh làm tốt nhưng chưa bao giờ được Mourinho khen

Abraham đã bị đẩy khỏi Chelsea vào mùa hè năm 2021 và đến với Roma, anh đã có bước phát triển nhảy vọt. Anh đã ghi được 27 bàn trên các mặt trận. Trong mùa giải Roma giành chức vô địch Europa Conference League đầu tiên dưới thời Mourinho. “Người đặc biệt” là vị huấn luyện viên đang được hy vọng mở ra thời kỳ tươi sáng cho Roma. Mùa giải 2022 - 2023 và Abraham cho mọi người cái nhìn sâu sắc về triển vọng đội hình.

Trả lời Daily Mail, Abraham nói về Mourinho: “Ông ấy là một trong những người giỏi nhất về quản lý con người. Ông ý biết cách nói chuyện với các cầu thủ, cách tốt nhất để làm việc với từng người. Trong trường hợp của tôi, Mourinho không bao giờ nói với tôi rằng tôi giỏi như thế nào. Khi hết hiệp 1, tôi chưa bao giờ nhận được câu “Làm tốt lắm”, mặc dù bản thân tôi cảm nhận mình đã thi đấu tốt hơn. Mourinho luôn muốn cầu thủ làm tốt hơn công việc của họ".

Tuyển thủ Anh cũng nói đến tác động tức thì của sự xuất hiện Paulo Dybala tại Roma: “Anh ấy tài năng. Anh ấy mang phẩm chất lãnh đạo dù tuổi đời còn trẻ. Anh ấy đã có những năm tháng chinh chiến đỉnh cao với Juventus, đó là điều chúng tôi cần. Điều đó thật tốt cho cá nhân tôi. Chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ tốt".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]