Tàu biển quốc tế Celebrity Solstice đến Nha Trang

10:04 | 16/02/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 15/02/2024, Nha Trang - Khánh Hòa chào đón chuyến tàu biển quốc tế đầu tiên trong Tết Âm lịch Giáp Thìn mang tên Celebrity Solstice.
Tàu biển Spectrum of The Seas Tàu biển Spectrum of The Seas "xông đất" Nha Trang
Quảng bá điểm đến Cửu Trại Câu, Trung Quốc tại Nha TrangQuảng bá điểm đến Cửu Trại Câu, Trung Quốc tại Nha Trang
Tàu biển quốc tế Celebrity Solstice đến Nha Trang
Tàu biển quốc tế Celebrity Solstice.

Tàu có khoảng 2.770 du khách đến từ nhiều quốc gia, 400 khách đăng ký tham quan và vào Cảng Nha Trang trong thời gian từ 08h00 đến 16h00 cùng ngày. Các tour cho khách tàu biển lần này được thiết kế nhằm tạo cảm giác gần gũi cuộc sống người dân gồm: Tour Nha Trang City Highlights: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Làng nghề và chợ địa phương và Tour Nha Trang Countryside Biking. Một số du khách chọn Tour Relaxing ở Vinpearl Beach Resort và Tour tắm bùn.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, tính từ đầu năm đến hiện nay, Khánh Hòa đón 09 chuyến tàu biển quốc tế với hơn 20.000 du khách lên bờ tham quan. Dự kiến trong năm 2024, Nha Trang -Khánh Hòa đón hơn 44 chuyến tàu biển quốc tế, đây là tín hiệu tích cực cho sự phục hồi và phát triển hoạt động du lịch tàu biển của Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng, góp phần cho sự thành công của ngành du lịch Khánh Hòa.

Tàu biển quốc tế Celebrity Solstice đến Nha Trang
Du khách làm thủ tục nhập cảnh.

Trong mùa Tết Giáp Thìn, du lịch Khánh Hòa đã phát triển mạnh, tổng lượng khách đến Khánh Hòa tham quan, nghỉ dưỡng đạt 631.488 lượt, công suất phòng bình quân của các cơ sở lưu trú khoảng 79,73%, trong đó chủ yếu tập trung cao điểm từ ngày mùng 2 Tết đến mùng 5 Tết với công suất phòng khoảng trên 80 %

Chỉ tiêu về du lịch trong năm 2024 tỉnh Khánh Hòa đề ra: Tổng lượt khách ước đạt: 9 triệu lượt; Trong đó: Khách quốc tế ước đạt: 3 triệu lượt; Khách nội địa ước đạt: 6 triệu lượt. Doanh thu du lịch ước đạt: 40.100 tỷ đồng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]