Ten Hag: "Casemiro chơi cứng rắn nhưng đúng luật"

13:43 | 13/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với việc Casemiro hai lần bị đuổi chỉ trong chưa đầy 1 tháng qua, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã lên tiếng công kích Ban tổ chức Premier League có hành động xử ép và có ý định triệt hạ Man Utd.
Ten Hag:
Casemiro lần thứ hai bị thẻ đỏ chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng.

Với việc lần thứ hai bị lĩnh thẻ đỏ chỉ trong khoảng chưa đầy 1 tháng, Casemiro sẽ phải đối mặt với án treo giò 4 trận sắp tới. Trọng tài Anthony Taylor đã rút thẻ đỏ đối với anh sau tình huống vào bóng với tiền vệ Carlos Alcaraz của đội khách.

Sau đó trong buổi họp báo, Erik Ten Hag đã lên tiếng bênh vực cậu học trò: "Tôi nghĩ Casemiro đã thiếu may mắn, cậu ấy chỉ muốn cố chạm vào bóng và chân đã co lên và thu lại. Đây là sự không thống nhất giữa các trọng tài mà thôi".

Erik Ten Hag còn nêu ra: "Các trọng tài mùa này ở Premier League hình như có những cách riêng của họ để chứng tỏ đây là ngoại hạng Anh - chúng tôi có cách làm đầy riêng và đầy mạnh mẽ. Casemiro đã chơi 500 trận ở châu Âu và chưa bao giờ có thẻ đỏ và bây giờ anh ấy có hai thẻ. Anh ấy chơi cứng rắn nhưng đúng luật và chơi đẹp".

Ten Hag cũng không quên ngợi khen các cầu thủ: "Các cầu thủ của tôi đã có ý chí kiên cường trong thế 10 chọi 11 nhưng họ vẫn chiến đấu cho đến phút cuối".

Đáng chú ý, trọng tài Anthony Taylor cũng với tình huống tương tự trong trận đấu giữa Chelsea và Leceiter City đã không rút thẻ đỏ truất quyền Ricardo Pereira có tình huống phạm lỗi tương tự với Kai Havertz.

Rõ ràng mùa này, Man Utd đã bị các trọng tài ở Premier League bắt chặt và tạo ra nhiều bất lợi cho họ.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]