Ten Hag: "Tôi sẽ hoàn thành bài test" trong trận đấu tới

13:28 | 22/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huấn luyện viên người Hà Lan đối diện với bài test lớn thực sự tại sân Old Trafford.
Ten Hag:
Ten Hag tin tưởng sẽ vượt qua bài test Liverpool sắp tới

Trong cuộc họp báo mới đây, Erik Ten Hag đã thề sẽ hoàn thành bài "test" này, bất chấp khởi đầu tệ nhất từ trước đến nay.

Trước cuộc đụng độ với Liverpool vào thứ Hai tới, huấn luyện viên người Hà Lan đã nhìn thấy phong độ đáng thất vọng của đội bóng và cảnh báo các cầu thủ rằng họ sẽ không được chấp nhận nếu lại tái hiện lại phong độ tệ hại như trong trận Brighton và Brentford như trước.

Ten Hag đã bắt các cầu thủ Man Utd ở lại tập luyện ngay tại sân Communty Stadium của Brentford, buộc các cầu thủ phải chạy 13,8 km, quãng đường chính bằng khoảng cách các cầu thủ… Brentford đã di chuyển ở trận đấu đó.

Khi còn làm việc tại Ajax, với quyền uy trong tay, Ten Hag đã khiến nhiều ngôi sao thể hiện phong độ kém đã phải "nuốt" trọn những bài tra tấn thể lực kiểu như phải chạy sau khi trận đấu kết thúc.

“Tôi ở đây không phải vì bản thân tôi, tôi ở đây vì câu lạc bộ và để khôi phục Man Utd. Tôi biết trước đây là một thử thách và tôi chấp nhận điều này”.

“Trước đây khi mới nhận lời dẫn dắt Man Utd, tôi biết đây sẽ là rất khó - nhưng tôi muốn nhận thử thách này, bởi trong sự nghiệp của mình, ở mọi nơi tôi bắt đầu, khởi đầu đều khó khăn nhưng tôi đã hoàn thành và tôi tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ khi dẫn dắt Man Utd”.

Ten Hag đổ lỗi cho việc Man Utd khởi đầu chậm chạp do thiếu hụt về lực lượng và ông tin tưởng đội bóng sẽ trở lại phong độ như họ đã thể hiện ở giai đoạn tiền mùa giải.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]