"Thách thức danh hài" có Hoài Linh tham gia hoãn casting

09:30 | 26/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 22/5, ban tổ chức Thách thức danh hài thông báo hoãn casting tại TP HCM. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, nhà sản xuất không đưa ra lý do cho quyết định này.
Chương trình Thách thức danh hài Chương trình Thách thức danh hài "ế" thí sinh

Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Fanpage Thách thức danh hài viết: "Kính gửi toàn thể các thí sinh, ban tổ chức casting Thách thức danh hài Xin thông báo rằng lịch casting vào ngày 23/5 tại TP HCM sẽ bị hoãn lại. Ban tổ chức sẽ sắp xếp lịch casting lần 3 và thông báo sau đến toàn thể anh chị em, cô chú và các bạn. Cảm ơn mọi người và mọi người đã thông cảm cho sự bất tiện này".

https://dulich.petrotimes.vn/

Nhiều khán giả cho rằng quyết định hoãn lịch casting của nhà sản xuất xuất phát từ ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh trong những ngày qua, trong khi anh đảm nhận vị trí ghế nóng của chương trình. Thậm chí nhiều người tuyên bố tẩy chay Trò chơi hiển thị nếu có diễn viên Nỗi nhớ da diết tham gia. Một tài khoản bình luận: “Có Hoài Linh thì xóa chương trình đi, không ai phản hồi”. “Hoài Linh đang tranh cãi, nếu còn mời thì tẩy chay chương trình này”, khán giả khác bình luận. Một cư dân mạng thẳng thắn: “Khách hàng luôn là thượng đế dù ở giai đoạn nào. Nếu họ tẩy chay, nó đã kết thúc. ”

Thế nhưng, nhiều người lại cho rằng, tình hình dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp nên việc BTC chương trình hoãn casting là do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Một tài khoản bình luận: “Việc chậm trễ là rất đúng. Việc lùi thời gian đến khi dịch xong để tiếp tục casting cũng chưa muộn", "Giai đoạn này phải đề phòng dịch bệnh, hạn chế tụ tập đông người", một khán giả khác bình luận.

Mới đây, đại diên BTC chương trình đã cho biết lý do hoãn casting Thách thức danh hài tại TP HCM là do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Khi được hỏi liệu ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh có ảnh hưởng đến lịch casting hay không, nhà sản xuất khẳng định đã quyết định hoãn từ ngày 22/5 trong khi ồn ào vừa xảy ra.

“Chúng tôi xin lỗi vì đã không đưa ra quan điểm về việc này. Bên mình mời Hoài Linh từ đầu tháng 4 nên điều này cũng nằm ngoài dự đoán. Hôm nay cũng có báo chí gọi điện, anh Khương Dừa cũng chia sẻ sẽ có hướng giải quyết và thông báo sau”, người này nói.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]