Thành lập Liên minh golf Duyên hải Trung bộ Việt Nam

15:25 | 16/01/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, tại BRG Đà Nẵng Golf Resort, đại diện những sân golf xuất sắc nhất khu vực Duyên hải Trung bộ Việt Nam đã thành lập Liên minh mang tên Vietnam Golf Coast nhằm quảng bá thể thao, văn hóa và du lịch golf tại khu vực.
Cựu tay vợt 1 số thế giới từng giành 18 Grand Slam trải nghiệm Bà Nà Hills

Thông tin từ Bà Nà Hills Golf Club - một thành viên của Liên minh, thành viên sáng lập của Vietnam Golf Coast đều là những sân golf đẳng cấp, bao gồm: BRG Đà Nẵng Golf Resort, Laguna Golf Lăng Cô, Bà Nà Hills Golf Club, Montgomerie Links, Vinpearl Golf Nam Hội An và sân golf sắp ra mắt Hoiana Shores Golf Club.

Các thành viên của Vietnam Golf Coast sẽ cùng nhau thúc đẩy quảng bá thể thao và du lịch golf miền Trung Việt Nam, biến nơi đây trở thành điểm đến độc đáo và hấp dẫn về thể thao, văn hóa và du lịch. Sự phát triển của các sân golf thuộc Vietnam Golf Coast cũng tạo ra rất nhiều việc làm cho người dân địa phương và nâng cao tiêu chuẩn golf tại Việt Nam.

Ông Ben Styles, Chủ tịch Vietnam Golf Coast rằng: “Sự kết hợp các sân golf đẳng cấp thiết kế bởi các huyền thoại golf và những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới sẽ khiến các sân golf được tôn vinh lẫn nhau, trở thành một điểm đến du lịch golf không thể bỏ qua”.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho rằng tất cả những sân golf thuộc Vietnam Golf Coast đều có được đẳng cấp quốc tế, và đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta quảng bá điểm đến golf này rộng rãi khắp thế giới.

T.Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]