Thành phố Gwangju (Hàn Quốc) ký kết hợp tác du lịch với Khánh Hòa

14:47 | 25/09/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ ngày 23/9 đến 29/9, đoàn Famtrip của Hiệp hội Du lịch thành phố Gwangju (Hàn Quốc) đến khảo sát du lịch Khánh Hòa.
Hợp tác phát triển du lịch Khánh Hòa và Đắk LắkHợp tác phát triển du lịch Khánh Hòa và Đắk Lắk
Đoàn famtrip của Kazakhstan và các nước CIS đến khảo sát du lịch Nha Trang - Khánh HòaĐoàn famtrip của Kazakhstan và các nước CIS đến khảo sát du lịch Nha Trang - Khánh Hòa
Thành phố Gwangju (Hàn Quốc) ký kết hợp tác du lịch với Khánh Hòa
Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch thành phố Gwangju (Hàn Quốc) và Hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa ký kết hợp tác phát triển du lịch.

Căn cứ Quyết định số 345/QĐ-UBND ngày 15/02/2023 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc Phê duyệt Đề án Chiến lược kích cầu Du lịch Khánh Hòa giai đoạn 2023 – 2025 và định hướng đến năm 2030 thông qua các hoạt động xây dựng điểm đến và truyền thông; Nhân chuyến thăm và làm việc tại Hội nghị kết nối hợp tác Du lịch Khánh Hòa với các đối tác Du lịch Hàn Quốc do Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức ngày 26/8/2023 đến ngày 30/8/2023 tại thành phố Gwangju - Hàn Quốc. Để tạo tiền đề cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác quảng bá hình ảnh và phát triển Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tại thị trường Hàn Quốc, góp phần tăng cường trao đổi và cùng nhau đề ra định hướng cho mối quan hệ hợp tác trong tương lai giữa hai địa phương.

Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phối hợp Công ty Cổ phần Du lịch Mở Toàn cầu đã có lời mời đến một số đối tác tại Hàn Quốc đến Nha Trang - Khánh Hòa khảo sát các dịch vụ tại địa phương, bao gồm 11 người, gồm có: ông Son Yong Man - Cục trưởng Du lịch thành phố Gwangju, ông Kim Run Young, ông Lee Chang Ju, bà Shin Gina, ông Cho Yun Hyun, bà Jung Sook Kyeong…

Trong thời gian ở Nha Trang từ ngày 23 đến 29/9 đoàn sẽ trải nghiệm: Thăm văn phòng trụ sở Global Open Tour, Du thuyền Scalife 5* ngắm hoàng hôn trên vịnh Nha Trang, tham quan Nhà hát Đó, tham quan Tháp Bà Ponagar Tower, tham quan chùa Long Sơn, tham quan Nhà Yến, tham quan tuyến đảo và lặn ngắm san hô tại Bãi Tranh...

Thành phố Gwangju (Hàn Quốc) ký kết hợp tác du lịch với Khánh Hòa
Hiệp hội Du lịch thành phố Gwangju (Hàn Quốc) trải nghiệm Du thuyền Scalife 5* ngắm hoàng hôn trên vịnh Nha Trang.

Tối ngày 24/9 đã có buổi Gala Diner giao lưu giữa đoàn Hàn quốc và các đơn vị du lịch Khánh Hòa. Ông Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phát biểu: “Biên bản ghi nhớ ngày 29/8/2023 đánh dấu sự phát triển du lịch giữa hai thành phố và hai tỉnh, đó là mốc son mở màn cho sự phát triển ngành du lịch của chúng ta. Hôm nay, bản ghi nhớ đầy đủ giữa hai bên sẽ được ký kết. Việc miễn thị thực du lịch cho du khách Việt đến Gwangju là cơ hội để khách Việt đến Hàn Quốc nhiều hơn, tạo tiền đề cho các chuyến bay chater giữa hai thành phố”.

Ông Son Yong Man cho rằng việc gắn kết giao lưu du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam nói chung, Khánh Hòa và Gwangju đang ở một cơ hội mới, phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Ông tin tưởng các văn bản ký kết sẽ trở thành hiện thực và tin chắc rằng hai bên có cơ hội làm việc với nhau lâu dài.

Thành phố Gwangju nằm ở tỉnh Nam Jeolla, nhưng là thành phố trực thuộc Trung ương lớn thứ 6 của Hàn Quốc. Gwangju cách thủ đô Seoul 300km và cách Busan gần 200km. Thành phố này còn nổi tiếng với bến xe buýt hiện đại và lớn nhất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các khu vui chơi giải trí và không gian văn hóa ẩm thực cũng được nhiều du khách yêu thích. So với những thành phố phát triển khác của Hàn Quốc như Seoul hay Busan, địa phương này mang một diện mạo hoàn toàn khác với đường phố sạch sẽ và thông thoáng hơn rất nhiều.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]