Thanh Trúc diện váy cưới hóa nàng dâu xinh đẹp

03:06 | 24/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thanh Trúc bất ngờ bị netizen réo tên sau khi Minh Hằng báo tin vui.

Sau khi úp mở khung hình diện váy cưới cùng bà xã Huy Khánh - Mạc Anh Thư, Thanh Trúc tiếp tục khoe hình ảnh "full" HD diện váy cưới trên trang cá nhân.

Thanh Trúc diện váy cưới hóa nàng dâu xinh đẹp

Bài viết nhanh chóng nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng, khán giả liên tục để lại những bình luận cảm thán, ngợi khen về nhan sắc của nữ diễn viên trong khung ảnh cô dâu. Khoảnh khắc xinh đẹp sao nữ khi thả dáng trong mẫu váy cưới lộng lẫy làm tăng vẻ đẹp nền nã, dịu dàng của cô. Với nét đẹp ngọt ngào ở tuổi 35 nữ diễn viên dễ dàng làm làm xao xuyến mọi ánh nhìn.

Thanh Trúc diện váy cưới hóa nàng dâu xinh đẹp

Thanh Trúc từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe nhan sắc "lão hóa ngược" trong trang phục áo cưới cùng bà xã Huy Khánh - Mạc Anh Thư.

Về chuyện tình cảm, Thanh Trúc khá kín tiếng nhất là khi cô và Khương Ngọc chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm bên nhau. Khán giả nhất là người hâm mộ của nhóm nhạc J8687 không khỏi chờ mong khi Minh Hằng đã nhận lời cầu hôn bạn trai lâu năm, thông báo lên xe hoa vào tháng 6 tới nên ai nấy đều hi vọng "mảnh ghép còn lại" của J8687 sẽ thực hiện đúng kế hoạch của mình trong thời gian gần.

Thanh Trúc diện váy cưới hóa nàng dâu xinh đẹp

Cùng hoạt động chung một nhóm nhạc "làm mưa làm gió" thế hệ 8x, 9x một thời, Minh Hằng và Thanh Trúc hiện tại đã có những hướng đi riêng trong cuộc sống. Đặc biệt về chuyện tình cảm, nếu Minh Hằng vừa thông báo kết hôn với mối tình 6 năm giấu kín, thì Thanh Trúc vẫn lẻ bóng hậu ồn ào tan vỡ với Khương Ngọc. Chính vì vậy, người hâm mộ bày tỏ sự mong đợi nữ diễn viên sẽ tìm được người kề bên, chăm sóc và sớm báo tin vui.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]