Thiago khiến Klopp xúc động thốt lên “Đếm trong vài triệu cầu thủ không ai được như cậu ta”

11:59 | 20/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thiago thể hiện được những gì tốt nhất trong trận derby nước Anh trong đêm thứ ba vừa qua và anh nhận được cơn mưa lời khen từ ông thầy Klopp
Liverpool đại thắng trước Man Utd tại AnfieldLiverpool đại thắng trước Man Utd tại Anfield
Link xem trực tiếp Liverpool vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 2h ngày 20/4Link xem trực tiếp Liverpool vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 2h ngày 20/4
Chelsea vào chung kết FA Cup gặp LiverpoolChelsea vào chung kết FA Cup gặp Liverpool
Thiago được HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi trong trận đấu đêm qua
Thiago được HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi trong trận đấu đêm qua. https://dulich.petrotimes.vn

Thiago Alcantara đã khiến Jurgen Klopp phải kinh ngạc thốt lên không có nhiều cầu thủ trên thế giới có thể trình diễn thứ bóng đá tốt như vậy

Thiago có phong độ cao nhất trong trận thắng Man Utd 4-0 trên sân nhà Anfield, Thiago cùng với Virgil van Dijk là hai người hoàn thành 100 đường truyền trong trận đấu.

Sau khi đối mặt với chấn thương trong mùa giải đầu tiên ở Anfield, Thiago đang chứng tỏ một tầm ảnh hưởng trong mùa bóng này, khi Klopp tung hô tiền vệ này lên tận mây xanh như vậy.

“Cậu ta là một cầu thủ giỏi, cậu ta hòa nhập vào lối chơi của đội tốt, điều này giúp ích rất nhiều, Thiago có khả năng chọn vị trí tốt nhờ đó giúp cậu ta có thể truyền bóng và khống chế không gian."

“Không nhiều cầu thủ được như cậu ta. Trên cả hành tinh này hiếm có ai được như vậy một số ít cầu thủ có được như vậy “. Klopp hết lời khen ngợi về cậu học trò của mình.

Klop cũng khen ngợi màn trình diễn sau trận đấu với Man Utd “ Một trận cầu xuất sắc của mọi người v àđặc biệt là màn trình diễn đỉnh của Thiago đây là điều cần thiết để thắng Man Utd.

Thiago Alcantara có mùa giải xuất sắc tại Liverpool kể từ khi chuyển tới từ Bayern Munich từ năm 2020 và hiện tại anh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]