Thiên Ân liên tiếp gây ấn tượng trên đấu trường quốc tế

17:00 | 12/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Việc được chủ tịch MGI - Mr. Nawat để mắt đến không phải thí sinh nào cũng có thể làm được. Với bản lĩnh và sự tự tin, Thiên Ân được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏa sáng tại đấu trường này.

Tối qua (ngày 11/10), hơn 70 thí sinh MGI đã có phần trình diễn trang phục truyền thống Bali. Bên cạnh những lời khen "có cánh" cho vẻ đẹp cùng thần thái xuất thần của Thiên Ân trên sân khấu, khoảnh khắc hậu trường của cô cũng tỏa sáng không kém. Dù không đeo sash Việt Nam, mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn được nhiều người nhận ra. Thậm chí, người đẹp còn được Mr. Nawat đăng tải khoảnh khắc chia sẻ "độc chiếm" trên mạng xã hội.

Thiên An không ngại "chặt chém" các thí sinh quốc tế

Theo netizen, đây cũng là một sự ưu ái mà chủ tịch Nawat dành cho đại diện Việt Nam. Trước đó, sau bữa ăn tối cùng 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, "dì Na" lại chọn đăng ảnh cùng 5 người đẹp, ưu ái cho đại diện Việt Nam khung ảnh đầu tiên vô cùng nổi bật. Khoảnh khắc thân thiết giữa đại diện Việt Nam và chủ tịch MGI được fan xem là dấu hiệu đáng mừng. Dân tình "đoán già đoán non" hy vọng đây sẽ là một tín hiệu tốt cho Thiên Ân.

Tại chung kết Miss Grand Vietnam (MGVN) - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, 2 vị lãnh đạo MGI cũng tham dự với vai trò khách mời. Sau giây phút đăng quang, Mr. Nawat đã chụp và đăng tải ngay ảnh lưu niệm với tân MGVN - Đoàn Thiên Ân. Sau đó, ông cũng thường xuyên chia sẻ ảnh và dành "mưa" lời khen cho đại diện Việt Nam.

Thiên An không ngại "chặt chém" các thí sinh quốc tế

Hơn 1 tuần dự thi MGI, Thiên Ân trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ, cô từng bước ghi dấu ấn bằng nhan sắc, kỹ năng và sự tự tin. Trong từng khung ảnh, mỹ nhân Việt luôn mang đến tinh thần tích cực, giàu năng lượng. Những màn đọ sắc giữa cô và các đối thủ cũng không hề lép vế.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]