Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet

21:58 | 19/06/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đến với Summer Fest - NovaWorld Phan Thiet những ngày này, cư dân và khách được hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt, đầy sức sống với vô số hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội âm nhạc đặc sắc xuyên suốt ngày đêm, ghi dấu những ngày hè đầy hứng khởi.

Đêm đắm chìm vào không gian âm nhạc

Tối ngày 15/6 vừa qua, lần đầu tiên chương trình Lululola đã mang những thanh âm hoàng hôn Đà Lạt đến với thành phố biển Phan Thiết qua đêm nhạc mang chủ đề "Giấc mơ có thật, Vẫn chờ anh" cùng sự tham gia của “mỹ nhân không tuổi” Hiền Thục.

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet

Đêm nhạc Lululola NovaWorld Phan Thiet cùng ca sĩ Hiền Thục được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt


Đêm nhạc Lululola NovaWorld Phan Thiet diễn ra trên Tàu Kỳ Quan, Wonder Hill ở độ cao 71m so với mực nước biển, đem lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc khác biệt. Đến với đêm nhạc, bên cạnh thưởng thức giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Hiền Thục, du khách được thu trọn vào tầm mắt biển trời Phan Thiết, đánh thức mọi giác quan với tiếng sóng biển rì rào và khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

"Hầu như mỗi tháng gia đình mình đều về nghỉ dưỡng tại căn biệt thự NovaWorld Phan Thiet của gia đình vừa hoàn thiện nội thất hồi cuối năm ngoái. Dịp hè thì hầu như cuối tuần nào cả nhà cũng về vì thực sự rất vui, ban ngày vui chơi khắp các tiện ích, tối đến được thưởng thức âm nhạc, cảm giác rất là thư giãn. Với mình NovaWorld Phan Thiet không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là điểm đến văn hóa, nghệ thuật đầy hấp dẫn", chị Hoàng Yến (TP HCM), cư dân phân khu Florida, NovaWorld Phan Thiet, chia sẻ.

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet
Nam ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân sẽ có màn trình diễn ấn tượng vào ngày 22/6 tới tại NovaWorld Phan Thiet

Từ nay đến cuối tháng 6, du khách đến với NovaWorld Phan Thiet sẽ được thưởng thức những đêm nhạc hấp dẫn với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng tại quảng trường Bikini Beach, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí đặc sắc, góp phần tạo nên kỳ nghỉ hè sôi động và đáng nhớ.

Ngày vui chơi bất tận, thổi bùng hứng khởi

Đến với NovaWorld Phan Thiet những ngày hè này, cư dân và du khách có thể vui chơi, khám phá bất tận ngày đêm với các sự kiện âm nhạc, thể thao, và các cuộc thi nhan sắc... nằm trong chuỗi hoạt động Summer Fest diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/6 đến 2/9/2024.

Bên cạnh chuỗi các chương trình âm nhạc đặc sắc, cư dân và du khách có thể vui chơi thả ga tại chuỗi công viên giải trí độc đáo, đang gây sốt với các tín đồ du lịch. Điểm nhấn bao gồm Đồi Kỳ Quan Wonder Hill, lãnh địa khủng long Dino Park, Tiểu Châu Phi thu nhỏ Safari Cafe, Circus Land, và công viên nước Wonderland Water Park... Tất cả hứa hẹn mang đến những phút giây thật sảng khoái bên những người thân yêu.

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet
NovaWorld Phan Thiet đang tung ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn để du khách “vui chơi thả ga, không lo về giá”

Trong dịp hè này, NovaWorld Phan Thiet còn mang đến các gói ưu đãi hấp dẫn mà không du khách nào muốn bỏ lỡ như combo vui hè tại 4 công viên chỉ từ 199.000 đồng, hoặc trọn gói 5 công viên chỉ từ 299.000 đồng. Đặc biệt, chương trình đồng giá chỉ từ 100.000 đồng/vé áp dụng cho tất cả các công viên cũng được triển khai, mang đến nhiều lựa chọn vui chơi tiết kiệm và thú vị cho du khách.

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet
NovaWorld Phan Thiet ghi nhận hàng chục ngàn lượt khách về nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí mỗi ngày.

NovaWorld Phan Thiet không chỉ là điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là thiên đường ẩm thực hấp dẫn. Có nhiều lựa chọn phong phú như cụm nhà hàng và quán cà phê ven biển gồm Hải Cảng Seafood, Làng hải sản Trùng Dương, Cơm Niêu Vietnam House, Aloha Beach Club, Pinky Garden... Ngoài ra, còn có cụm nhà hàng từ Á đến Âu tại khu vực quảng trường như Dragon Hotpot, K-House, Long Beach, cùng tuyến shophouse Miami, mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet
Nhiều công ty lữ hành, doanh nghiệp lựa chọn tổ chức team building tại NovaWorld Phan Thiet

Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí sôi động, không gian nghỉ dưỡng tiện nghi tại NovaWorld Phan Thiet cũng là một điểm cộng hút khách. Du khách có thể lựa chọn lưu trú tại các căn biệt thự biển Florida hay bungalow resort xinh xắn như Wonderland Resort phong cách châu Âu, K-Town Resort phong cách làng truyền thống Hàn Quốc hay các resort chuẩn quốc tế như Movenpick Resort Phan Thiet, Radisson Resort Phan Thiet…

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet
Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet
Nhiều công ty, tổ chức quy mô vừa, và các gia đình, nhóm bạn lựa chọn nghỉ dưỡng tại biệt thự biển.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tiện ích giải trí đa dạng, không gian ẩm thực phong phú và hệ thống lưu trú cao cấp, NovaWorld Phan Thiet dần khẳng định vị thế của điểm đến hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để vui chơi, nghỉ dưỡng mà còn là điểm sáng mang lại giá trị đầu tư và khai thác kinh doanh bền vững cho các chủ sở hữu.

P.V