Thomas Tuchel sẽ không phải "ngồi chơi xơi nước" lâu

16:34 | 20/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chelsea Thomas Tuchel mới đây đã được đồn đoán ông có thể sẽ ngồi vào ghế huấn luyện viên tại một trong hai đội bóng Bayer Munich và Juventus.
Thomas Tuchel sẽ không phải
Thomas Tuchel dù bị sa thải nhưng ông vẫn là top huấn luyện viên tại châu Âu.

Tuchel đã bị sa thải vào giữa tháng 9 sau khởi đầu kém cỏi của Chelsea tại Premier League và Champions League cộng thêm vào đó là mối quan hệ giữa Thomas Tuchel và ông chủ Tomas Boehly đã xấu đi trông thấy.

Cả Bayern Munich và Juventus đang gặp phải những khó khăn riêng của họ, và Julian Nagelsmann và Massimiliano Allegri đang phải chịu áp lực.

Bayern Munich đã không thắng 4 trận đã qua tại Bundesliga và hiện tại họ bị tụt xuống vị trí thứ 5 tại bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu Union Berlin 5 điểm trước kỳ tập trung đội tuyển quốc gia.

Với đấu trường Champions League, Bayern thể hiện bộ mặt tốt hơn khi đã thắng Inter Milan và Barcelona tại bảng đấu tử thần và hiện tại, Giám đốc điều hành Oliver Kahn vẫn đứng ra ủng hộ Nagelsmann.

Thomas Tuchel sẽ không phải
Huấn luyện viên Julian Nagelsmann đang chịu sức ép do Bayern Munich thi đấu gây thất vọng tại Bundesliga.

“Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục về Julian" - Oliver Kahn nói.

“Tất nhiên, huấn luyện viên Nagelsmann đang được quan tâm. Mọi người ai cũng vậy, đội bóng đang ở trong trạng thái không tốt. Một số người cho rằng giải Bundesliga là thứ yếu. nhưng đối với tôi điều đó không thể".

Với Allegri ở Juventus thì mọi chuyện không khả quan như vậy khi họ chỉ mới có 1 chiến thắng trong 8 trận gần đây và tại Champions League, Juventus cũng khởi đầu không tốt.

Dù các cổ động viên rất muốn thấy Tuchel dẫn dắt đội bóng nhưng một số tờ báo ở Ý nói rằng ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa vội vàng ra quyết định và họ thậm chí đợi chờ trong hy vọng rằng Conte từ Tottenham Hotspur... có thể quay lại.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]