Thưởng thức các màn biểu diễn nhạc nước đẳng cấp tại Dubai.

19:39 | 29/06/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đài phun nước Dubai là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Dubai. 
thuong thuc cac man bieu dien nhac nuoc dang cap tai dubaiDu lịch nước Đức – những điểm đến không thể bỏ qua
thuong thuc cac man bieu dien nhac nuoc dang cap tai dubaiTruyền thuyết về dòng sông mê hoặc ở Philippines
thuong thuc cac man bieu dien nhac nuoc dang cap tai dubai

Hệ thống đài phun nước dài 275 m dọc theo hồ nhân tạo phía trước tòa tháp Burj Khalifa (tòa nhà cao nhất thế giới), nó có thể phun nước cao khoảng 150 m và được thắp sáng nhờ hơn 6.000 đèn laser và hơn 20 máy chiếu màu. Tổng chi phí xây dựng đáng kinh ngạc 218.000.000 USD. Đây là chương trình đài phun nước được thiết kế lớn nhất và cao nhất thế giới.

thuong thuc cac man bieu dien nhac nuoc dang cap tai dubai

Đài phun nước Dubai có hai buổi biểu diễn vào ban ngày (lúc 1 giờ chiều và 1.30 chiều), trừ thứ sáu buổi biểu diễn bị trì hoãn nửa tiếng do thời gian cầu nguyện. Chương trình buổi tối bắt đầu từ 6 giờ tối đến 11 giờ sáng. Mỗi bài biểu diễn kéo dài tương đương với thời lượng của một bài hát và nhạc phim - gồm cả nhạc pop phương Tây đương đại và giai điệu Ả Rập cổ điển lôi cuốn. Ngoài ra thỉnh thoảng trong màn trình diễn vào buổi tối còn có sương mù và lửa phụ họa vô cùng ấn tượng.

thuong thuc cac man bieu dien nhac nuoc dang cap tai dubai

Du khách phải đợi nửa tiếng sau mỗi chương trình nhạc nước chỉ vẻn vẹn 4 phút, rất có thể nhiều người cảm thấy thất vọng và hụt hẫng. Không sao! Bạn có thể ăn tối ở một nhà hàng nào đó gần đấy vừa xem nhạc nước vừa có thể dùng bữa tối một cách trọn vẹn.

thuong thuc cac man bieu dien nhac nuoc dang cap tai dubai

Trên bờ hồ trước tòa tháp Burj Khalifa và Dubai Mall, người ta bán vé ngồi thuyền đi quanh hồ, bạn nên trải nghiệm thử vì biết đâu bạn có thể tìm được một vị trí thuận lợi thưởng thức nhạc nước. Giá vé là 65 AED (hơn 400 nghìn đồng) cho 20 phút chèo thuyền.

Yến Phạm

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]