Thùy Tiên có cơ hội giành vị trí cao tại Miss Grand 2021

11:06 | 29/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thùy Tiên giành chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ nước bạn ở phần bình chọn Best In Swimsuit.
Thùy Tiên được dự đoán lọt Top 7 Miss Grand International 2021Thùy Tiên được dự đoán lọt Top 7 Miss Grand International 2021

Sau 2 ngày bầu chọn quyết liệt, fan Việt đã đưa Thùy Tiên giành chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ nước bạn ở phần bình chọn Best In Swimsuit.

Thùy Tiên có cơ hội giành vị trí cao tại Miss Grand 2021
Thùy Tiên có cơ hội giành vị trí cao tại Miss Grand 2021

Thùy Tiên đạt số điểm rất cao cùng lượt tương tác khổng lồ. Cách vị trí thứ hai là đại diện Campuchia hơn 2,5 triệu điểm. Mặc dù kết quả cuối cùng về danh hiệu Best In Swimsuit vẫn phải thông qua đánh giá, điểm số từ ban giám khảo nhưng việc dẫn đầu điểm bình chọn đã cho thấy đại diện Việt Nam nhận được sự quan tâm, ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả nước nhà và luôn góp mặt trong mọi hoạt động của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Thùy Tiên có cơ hội giành vị trí cao tại Miss Grand 2021

Chặng đường chinh phục vương miện Miss Grand International 2021 đã gần đi đến hồi kết, các thí sinh đã khởi hành quay trở về Băng Cốc để sẵn sàng cho 2 đêm thi bán kết và chung kết sắp tới. Tính tới thời điểm này, Thùy Tiên là một trong những nhân tố tiềm năng hứa hẹn sẽ đạt thứ hạng cao. Ở chặng đua tìm ra 5 thí sinh chiến thắng để dùng bữa với ngài chủ tịch Nawat - Thùy Tiên cũng đại thắng vẻ vang.

Mặc dù mọi giải thưởng ở lượt VOTE không quyết định đưa bất kì một cô gái nào lên ngôi vị nữ hoàng, nhưng chắc chắn những tình cảm của khán giả sẽ tiếp thêm động lực để Thùy Tiên vững tin hơn trong các thử thách tiếp theo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]