Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

10:33 | 16/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phương Oanh diện hàng hiệu từ đầu đến chân, khoe ảnh trong căn hộ tiền tỷ, đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim.
Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặtTin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt
Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọngTin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng
Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh vừa đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng vóc dáng thon thả của mình. Đáng chú ý, nữ diễn viên diện hàng hiệu từ đầu đến chân, trông cô vô cùng sang chảnh, khác hẳn với hình tượng nhân vật Nam trong phim. Khoe ảnh xinh đẹp, Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Tuy nhiên trong đó vẫn xuất hiện 1 vài ý kiến trái chiều. Có người bình luận rằng: "Quần áo ở đây thì đẹp hết nấc mà sao lên phim thì như mẹ sề thế", người này còn đăng kèm theo bức ảnh nữ diễn viên đang mặc đồ ngủ trong Hương vị tình thân. Ngay lập tức, Phương Oanh liền đáp trả. Người hâm mộ thích thú trước màn đáp trả cao tay của Phương Oanh. Những bình luận khác thì hết lời khen ngợi và mê mẩn trước nhan sắc của nữ diễn viên.

Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Là một trong những nam danh hài nổi tiếng ở Việt Nam lẫn sân khấu hải ngoại, thế nhưng hiếm hoi lắm mới thấy Vân Sơn "khoe" ảnh quý tử. Theo đó, hai nhóc tỳ của Vân Sơn ngày nào vừa ngơ ngác, vừa cười tít mắt nay đã là hai thanh niên cao lớn. Khi đứng cạnh bố, hai con Vân Sơn như những người bạn với anh. Không có nhiều về thông tin hai cậu quý tử nhà Vân Sơn, chỉ biết rằng cậu út tên Michael và nay đã 22 tuổi. Điểm chung của cả hai là sự phong độ, bảnh bao chẳng hề kém cạnh với bố thời còn trẻ.

Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Trang Trần viết tâm thư gửi con gái sau loạt ồn ào và tuyên bố dừng làm từ thiện, đang ở trong khu cách ly điều trị Covid-19, người mẫu Trang Trần cảm thấy nhớ và mong ngày được trở về cùng con. Trước khi tuyên bố dừng làm từ thiện, cựu người mẫu Trang Trần đã tung toàn bộ bản sao kê và ủy nhiệm lại số dư cho các cộng sự của mình. Những chia sẻ của cựu người mẫu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới bài viết, nhiều người khuyên Trang Trần nên quan tâm đến sức khoẻ của mình. Đa phần cũng ủng hộ cô với những hoạt động ý nghĩa cho người nghèo trong suốt những năm vừa qua.

Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Hòa Minzy khẳng định không nhận quảng cáo trên tài khoản 1 triệu theo dõi của con trai, dù hình ảnh của con đang được đông đảo công chúng ưa thích nhưng mẹ Hòa khẳng định sẽ không nhận quảng cáo hay kinh doanh trên trang cá nhân của con trai. Trên trang cá nhân, cô viết: “Fanpage của Bo nhà ta đã đạt 1 triệu lượt đăng kí theo dõi sau hai tháng ạ. Chúc mừng Bo và cảm ơn các cô chú, anh chị, ông bà rất nhiều ạ”. Bên cạnh sự kiện chúc mừng thành tích từ fanpage của em bé Bo, mẹ Hòa cùng quản lí thông báo liên quan tới việc nhận quảng cáo từ tài khoản của con. Dưới bình luận, quản lý của nữ nghệ sĩ cho biết gia đình sẽ không nhận bất kì quảng cáo nào trên fanpage của con hay sử dụng hình ảnh của con để kiếm tiền. Hòa Minzy khẳng định cô chỉ nhận quảng cáo trên kênh YouTube/Fanpage của mình ở vị trí nghệ sĩ.

Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Phương Thanh tiết lộ bài hát gắn liền với số phận. Phương Thanh là khách mời của "Ngày xưa chill phết" phát sóng VTV3 vào 15/9. Tại đây, nữ ca sĩ có cơ hội nhìn lại sự nghiệp âm nhạc suốt 30 năm. Nếu các nghệ sĩ ra mắt công chúng với sự hào nhoáng, chỉn chu thì Phương Thanh lần đầu xuất hiện qua hình ảnh cá tính, ghê sợ. Theo nữ ca sĩ, ngày đó cô tham gia nhóm nhạc Tam ca sao đêm, Đánh mắt xạm đen, Tóc muối tiêu. Sau Tam ca sao đêm, Phương Thanh tách ra solo, ra đời nhiều bản hit. Trong đó, một bản hit được giọng ca đặt tên “bản hit để đời” bởi nó gắn liền với số phận của chính Phương Thanh, đó là ca khúc “Giã từ dĩ vãng”.

Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Sau phần 1 kể hành trình sinh con đầu lòng cách đây 3 năm tại Mỹ và được khán giả quan tâm, Thúy Diễm tiếp tục chia sẻ trọn vẹn quá trình. Chiều ngày 15/9, Thúy Diễm tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân hành trình mang thai và sau khi sinh con 3 năm trước. Nữ diễn viên bày tỏ hy vọng bài viết có thể giúp mọi người đúc kết kinh nghiệm từ những gì cô đã trải qua. Kèm theo bài viết, Thúy Diễm cũng đăng tải những hình ảnh trong quá trình trước và sau khi sinh chưa từng công bố. Cô từng dự định nuôi con bằng sữa mẹ tròn 1 năm nhưng vì đi quay bất tiện, mất sức nên chồng khuyên bỏ. Sau này tìm được nhiều loại sữa tốt nên cô đã an tâm hơn. Bên cạnh đó, một số biện pháp hỗ trợ lấy lại dáng như xông hơi, mát xa, yoga cũng được cô áp dụng mỗi khi rảnh rỗi.

Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Mới đây, diễn viên hài Dương Thanh Vàng gây bất ngờ khi chia sẻ mình nhiễm Covid-19 và đã điều trị khỏi sau khoảng thời gian tự cách ly tại nhà. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều khán giả, nam diễn viên cũng đã chia sẻ về hành trình 30 ngày chiến đấu với căn bệnh này. Nam diễn viên hài chia sẻ lý do anh bị nhiễm Covid-19 là lây từ một người bạn. Dương Thanh Vàng cũng giấu gia đình về việc mình dương tính vì không muốn người thân lo lắng. Suốt 2 tuần liên tiếp, anh duy trì việc dậy sớm vận động, cố gắng ăn uống dù mất vị giác. Bắt đầu từ ngày 15 anh mới cảm nhận được mùi hương của hoa trong lúc tập thể dục trước sân. Dù trải qua những ngày bệnh không hề đáng để nhớ lại thế nhưng diễn viên Dương Thanh Vàng cho thấy bản thân vô cùng hạnh phúc khi có bạn bè, gia đình, khán giả luôn bên cạnh động viên, an ủi. Bên cạnh đó, bài viết của anh cũng là kinh nghiệm quý báu cho những ai nếu không may bị nhiễm Covid-19.

Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ Hồng Vân vừa có bài đăng bức xúc trước việc bị đưa thông tin sai lệch nhằm "câu view" dẫn đến sự hiểu lầm. Theo đó, NSND Hồng Vân bày tỏ: "Mọi người ơi vậy là sao? Trang cá nhân của tui ghi rõ ràng lời kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung, vậy mà lại ghi ra một nội dung hoàn toàn khác là sao?". Dưới bài đăng, có khá nhiều người đồng quan điểm với nữ nghệ sĩ và lên án gay gắt hành vi bịa đặt trên. Từ ngày ca sĩ Phi Nhung nhập viện để điều trị Covid-19, có khá nhiều tin tức tiêu cực xoay quanh vấn đề sức khỏe của giọng ca Bông điên điển. Thậm chí, có nhiều người còn đưa tin nữ ca sĩ không qua khỏi. Trước những thông tin sai lệch đó, siêu mẫu Xuân Lan, nghệ sĩ Việt Hương cũng như phía quản lý của Phi Nhung đã lên tiếng đính chính. Đồng thời cho biết nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tích cực.

Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim

Mới đây trên Facebook của mình, Cường Đô La vừa chia sẻ lại 2 hình ảnh so sánh bản thân "ngày ấy - bây giờ". Ông xã Đàm Thu Trang tự so sánh bản thân mình: "Thanh niên năm 30 tuổi và ông chú nay đã 40". Có thể thấy nếu năm 30 tuổi nam doanh nhân khá gầy, đen thì hiện tại tuy ở tuổi 40 nhưng ông xã Đàm Thu Trang lại có ngoại hình đầy đặn, cơ bắp hơn rất nhiều. Được biết trong thời gian nghỉ dịch vừa qua nam doanh nhân rất chăm chỉ tập luyện thể dục tại nhà và đã tăng cân khá nhiều. Trước sự thay đổi ngoại hình rõ rệt của Cường Đô La, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]