Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

09:58 | 17/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Jun Vũ một lần nữa vinh dự xuất hiện trên báo Thái Lan.
Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phimTin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim
Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặtTin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt
Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

Trên trang cá nhân của mình, Jun Vũ cho biết cô rất bất ngờ khi thấy bản thân được vinh dự xuất hiện trên báo Thái Lan. Nữ diễn viên chia sẻ lại bài báo ấy và viết: "Ngủ dậy thấy lên báo Thái Lan". Được biết, tờ Sanook đã khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Jun Vũ. Có thể tạm dịch từ trang báo Thái Lan như sau: "Cô ấy là một cô gái Việt Nam rất dễ thương đã làm xiêu lòng nhiều chàng trai trẻ. Jun Vũ không chỉ là nữ ngôi sao đình đám trên mạng xã hội mà còn là một người mẫu, diễn viên tại Việt Nam". Đây cũng không phải lần đầu tiên Jun Vũ được vinh dự xuất hiện trên báo Thái Lan. Còn nhớ năm 2020, mỹ nhân Việt này cũng từng được tờ Sanook dành hẳn một bài viết để khen ngợi. Thời điểm đó, bộ phim Gái già lắm chiêu 3 có sự tham gia của Jun Vũ sắp ra mắt. Trang báo ấy dành nhiều mỹ từ cho nhan sắc của cô cũng như độ phủ sóng của Gái già lắm chiêu 3. Có thể nói, Jun Vũ là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, được vinh danh trên trang báo uy tín của nước ngoài là niềm vinh dự lớn của nữ diễn viên.

Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

Nam diễn viên Khương Ngọc bất ngờ có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại, anh công khai đã có con với bạn gái nhưng không chia sẻ danh tính đối phương. Cụ thể, Khương Ngọc đã bật mí về việc có con trong một lần phỏng vấn, anh cho biết: "Bé cũng lớn rồi. Tới một lúc nào đó, khi con nói: 'Tại sao ba không cho mặt con xuất hiện' tôi sẽ để lộ diện. Tôi cũng không giấu chuyện này, người trong giới biết nhiều lắm nhưng những vấn đề riêng tư tôi không muốn chia sẻ nhiều". Là một người đàn ông độc thân hoàng kim nhưng nam diễn viên đình đám lại thông báo có con và hiện tại còn đang sống chung với bạn gái. Anh rất vui vẻ khi giới thiệu về người tình, cho biết đây là mảnh ghép của đời mình.

Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

Mới đây, khi truy cập tài khoản Instagram của Hương Giang, netizen phát hiện ra rằng cô đã mất đến cả trăm ngàn người theo dõi so với thời điểm vào cuối tháng 7. Vậy là hiện tại, trang Instagram chính chủ của Hương Giang chỉ còn 3,8 triệu người theo dõi, so với con số 4 triệu trước đó thì quả thật là một mất mát không hề nhỏ. Việc mất đi đến hơn 200.000 followers sau 7 tháng "ở ẩn" khiến cho Phơ Family (FC của Hương Giang) không khỏi cảm thấy hụt hẫng. Từ một trong số ít sao Việt chạm mốc 4 triệu người theo dõi trên Instagram, giọng ca Mùa để yêu thương hiện đã không thể giữ vững được "phong độ" này.

Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

Anh Tú và LyLy là cặp đôi được netizen "đẩy thuyền" rất tích cực. Dù chưa công khai hẹn hò nhưng cả hai không ít lần phát "cẩu lương" trên MXH với loạt ảnh "tình bể tình" bên nhau khiến dân tình lụi tim vì quá đáng yêu. Đây không phải là lần đầu tiên LyLy - Anh Tú tung "hint" hẹn hò trên MXH. Dù đã "rõ mười mươi" nhưng thực hư về chuyện hẹn hò phải chờ cả hai xác nhận.

Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

H'Hen Niê trở thành đại sứ của chương trình "Triệu túi an sinh". Vừa qua, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị trực tuyến chương trình "Triệu túi an sinh" với sự góp mặt của Hoa hậu H'Hen Niê với vai trò đại sứ. Những ngày qua, cô liên tục thực hiện vai trò của mình bằng việc đi trao quà ở khắp mọi nẻo đường của Thành phố. Được biết, chương trình "Triệu túi an sinh" được triển khai từ nay đến khi công bố hết dịch Covid-19 tại các tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. H'Hen Niê sẽ cùng các thành viên trong đội đi trao quà và lương thực thực phẩm để những người như: Người nghèo đô thị, người dân là lao động tự do, mất việc, bệnh nhân đang bị bệnh nặng; thanh niên công nhân bị mất việc; sinh viên, học sinh, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn; thanh thiếu niên yếu thế; người dân và thanh thiếu nhi hoặc gia đình có người thân là F0, F1, có hoàn cảnh khó khăn; con em, gia đình cán bộ chiến sĩ, bác sĩ, y tá có hoàn cảnh khó khăn.

Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

Netizen ngã ngửa vì tin nhắn của nhóc tỳ 2 tuổi nhà Hoà Minzy gửi bố đại gia, con trai Hoà Minzy tiếp tục có hành động “gây bão” đối với người hâm mộ vì quá dễ thương. Trên trang Facebook cá nhân, đại gia Minh Hải đã cho đăng tải một story tin nhắn với nữ ca sĩ Hoà Minzy. Netizen cũng nhanh chóng nhìn thấy tên ngọt ngào mà cô được Minh Hải lưu là Vợ Hoà. Đáng chú ý, đoạn tin nhắn này lại không được nhắn bởi Hoà Minzy mà đến từ bé Bo - con trai của cặp đôi. Mới gần 2 tuổi nhưng Bé Bo đã biết gửi những dòng tin nhắn dài miên man cho bố nhưng... cả hai lại đều bó tay, không hiểu được ý nghĩa con trai muốn nói gì. Cư dân mạng được dịp cười ngả nghiêng với hành động của "thế lực nhí" này.

Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

Trên trang cá nhân, Pha Lê đã bày tỏ sự bức xúc của mình khi một anti-fan nhắn tin cho chồng cô. Dòng trạng thái của Pha Lê đã khiến không ít người chú ý. Được biết, chồng Pha Lê là người Hàn Quốc. Có lẽ thời gian gần đây, anh thường xuyên nhận được những tin nhắn liên quan đến chuyện ồn ào của vợ. Đáp lại hành động này, Pha Lê đã chụp lại màn hình và đáp trả thẳng thắn: "Các bé nhắn cho chồng chị là toàn chị phải đọc thôi chứ chồng chị không hiểu gì đâu. Chị làm thông dịch viên miết chị mệt ghê, nhắm nhắn tin nói xấu thì chịu khó học tiếng Anh hoặc tiếng Hàn nhé, đã dốt đã ít học rồi còn hay ý kiến". Hiện câu chuyện của ca sĩ Pha Lê vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan

Thời gian vừa qua, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" sau khi chia sẻ đoạn livestream "lạ" lúc giữa đêm. Giữa lùm xùm, Khánh Thi còn bị diễn viên Trà My đăng đàn mỉa mai "gài bẫy" Phan Hiển. Dù không lên tiếng đáp trả, tuy nhiên hành động mới đây nhất đã khiến netizen "rần rần". Khánh Thi đã không ngần ngại khoe được Phan Hiển nói lời yêu thương, thậm chí coi cô là số một sau loạt nghi vấn "toang" vì trà xanh. Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như là fan của cặp đôi đã để lại vô số bình luận hài hước trước màn "khẳng định chủ quyền" đầy ngôn tình này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]