Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng

09:53 | 19/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tóc Tiên khoe ông xã "trong mộng", làm tất việc nhà đến điều này cũng "cân" nốt.
Tin hot giải trí ngày 18/9: Sau ồn ào sao kê, Thủy Tiên có làm từ thiện nữa không?Tin hot giải trí ngày 18/9: Sau ồn ào sao kê, Thủy Tiên có làm từ thiện nữa không?
Tin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái LanTin hot giải trí ngày 17/9: Jun Vũ xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan
Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng

Tóc Tiên đã chia sẻ lời tâm sự từ khán giả về việc có nửa kia không phụ giúp rửa chén và làm việc nhà. Kèm theo đó, nữ ca sĩ đưa ra lời khuyên tiện thể khoe luôn cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của mình: "Đọc chia sẻ của bạn vừa thấy thương vừa buồn cười. Dĩ nhiên, chị đứng về phía em vì hommi chị vừa làm Rap Việt vừa rửa chén, lau nhà, hút bụi, tưới cây cắt lá, giặt gấp quần áo... Ngược lại, chị chuyên tâm nấu cơm ngon và hốt phân mèo. Đang dịch nên chị giúp việc nghỉ mấy tháng nay rồi, thỉnh thoảng linh động làm thay việc nhau". Tóc Tiên còn bày tỏ quan điểm cả nhân và khuyên chị em nên bớt đọc ngôn tình và sống thực tế hơn. Đính kèm dòng trạng thái, Tóc Tiên còn chia sẻ ảnh Hoàng Touliver đang rửa chén bát khiến ai nấy đều không khỏi ngưỡng mộ.

Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng

Ái Châu tưởng nhớ 5 năm ra đi của Minh Thuận. Trên trang cá nhân bà xã Huỳnh Đông đã chia sẻ những khung ảnh kỉ niệm thời điểm Minh Thuận còn khỏe mạnh. Dù vợ chồng Ái Châu và cố nghệ sĩ không có nhiều cơ hội hợp tác nhưng họ lại có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai gọi Minh Thuận là sư phụ. Ái Châu xúc động trong ngày giỗ 5 năm của anh. Cô bày tỏ: "Hôm nay giỗ sư phụ. Hồi trước cứ vài ngày là gặp nhau một lần, tâm sự đủ chuyện. Dịp nào quan trọng của 2 vợ chồng cũng có sư phụ hết. Ở nơi nào đó vẫn bình yên sư phụ nhé!" . Dù anh đã đi xa 5 năm nhưng bao hình ảnh đẹp về cố nghệ sĩ đều được đồng nghiệp lưu giữ cẩn thận. Họ quý mến anh vì cách sống tình cảm, hiền lành, hòa đồng và giúp đỡ các "đàn em".

Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng

Cường Đô La đăng tải hình ảnh hai vợ chồng vui vẻ check-in trên máy bay. Không những thế, cặp đôi còn kèm theo thông báo hài hước việc cả hai trốn con để đi chơi. Thế nhưng bức ảnh này đã khiến một số netizen hiểu lầm khi cặp đôi cởi bỏ khẩu trang để "sống ảo". Giữa lúc dân mạng bàn tán xôn xao, Cường Đô La phải vội lên tiếng đính chính: "Thèm đi chơi quá nên lấy hình cũ ra sống ảo mong mọi người thông cảm", ông xã Đàm Thu Trang chia sẻ. Hóa ra cả hai vợ chồng cũng như bao người khác, "thèm" đi chơi đến mức mang hình cũ ra để "sống ảo".

Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng

Mới đây, MC Quyền Linh đã livestream lại quá trình anh tới một con hẻm nhỏ ở quận 4 Sài Gòn để cùng các chiến sĩ bộ đội phát quà cho người dân nơi đây. Anh cũng không quên nhắc mọi người lấy quà nhưng phải giãn cách nghiêm túc, không tụ tập đông người. Thậm chí, khi có một em nhỏ tới lấy quà, Quyền Linh cũng nhờ bộ đội mang hộ về nhà em nhỏ. Xúc động hơn cả khi Quyền Linh tâm sự: "Hôm nay là ngày giỗ Tổ nghệ sĩ, là ngành nghề của tôi, nhưng khác với mọi năm, tôi không tới dự lễ giỗ Tổ được. Tôi chỉ kịp thắp vội nén nhang rồi lao ra đường cứu trợ bà con, đi từ sáng tới tận bây giờ, còn chưa kịp ăn uống gì. Tôi cứ mang đồ đi phát cho bà con, đi hết xe này thì về lấy xe đồ khác để chở tiếp đi". Nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ sau khi nghe lời tâm sự của Quyền Linh. Năm nay, vì dịch bệnh giới nghệ sĩ không tổ chức giỗ Tổ lớn như mọi năm. Nhiều nghệ sĩ đã có hành động ý nghĩa khác, như Việt Hương để hàng ngàn bánh trung thu ra đường phát cho người dân, Quyền Linh đi cứu trợ bà con nghèo.

Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng

Thanh Trúc là nữ diễn viên sở hữu trọn vẹn cả tài năng lẫn nhan sắc nhưng cô lại có một sự nghiệp rất đỗi thăng trầm. Mặc dù sở hữu một gia tài phim khủng là thế nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa có lấy một vai diễn để đời cho bản thân mình. Cô vướng tin đồn sinh con và làm mẹ đơn thân. Thanh Trúc cho hay phải chăng bản thân đã sống quá kín tiếng nên mọi lời đồn thổi thất thiệt cứ thế bám lấy cô. Thậm chí cô từng phải đăng lên trang cá nhân để đính chính lại về sự trong sạch của bản thân bằng một tấm hình bế em bé xinh xắn. Cô viết: “Này thì đồn tôi làm mẹ đơn thân. Tôi đi làm việc, thấy con nít nhà người ta, tôi bế bồng, hít hà lấy hơi, năm sau sanh em bé cho mấy người khỏi đồn". Hiện tại, dù đã ở tuổi 35 nhưng vẻ đẹp của Thanh Trúc chưa có dấu hiệu xuống dốc. Cô vẫn giữ được nét thục nữ, dịu dàng vốn có của mình. Cùng với sự từng trải của bản thân trong nghề, nét đẹp của Thanh Trúc ngày càng mặn mà và trưởng thành hơn.

Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng

Là em gái của Công Vinh nên những ngày qua trước lùm xùm của anh trai, Khánh Chi cũng đã có những động thái riêng. Trên trang cá nhân của mình, Khánh Chi đã chia sẻ lại một bài báo về Công Vinh kèm theo câu nói: "Đã cái nư". Ngoài ra khi Thủy Tiên livesteam, Khánh Chi cũng không quên chia sẻ lại trên Facebook của mình. Tuy đang ở nước ngoài nhưng sự ủng hộ, động viên từ xa của Khánh Chi dành cho anh trai và chị dâu Thủy Tiên đã gây chú ý cho cộng đồng mạng. Trước đây khi còn ở Việt Nam, Khánh Chi cũng rất thân thiết với Thủy Tiên, thường xuyên sát cánh cùng Thủy Tiên khi nữ ca sĩ tham gia một cuộc thi nhảy. Ngoài ra với các công việc từ thiện của anh chị cũng được Khánh Chi ủng hộ.

Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng có chia sẻ gây chú ý: "Có tin có thiêng, có kiêng có lành. Hôm nay nghệ sỹ chúng con ở khắp nơi nơi tưởng nhớ tới Người đã sinh ra nghề, tạo ra nghiệp cho chúng con. Chỉ đến khi thành nghề chúng con mới biết giá trị của những người đi trước để lại, rồi dần hình thành văn hóa nhớ ơn, nhớ cội, nhớ nguồn. Tưởng nhớ tới Người đi trước đó là văn hóa truyền từ đời của người Việt Nam...". Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đã gửi lời chúc sức khoẻ và bình an tới nam ca sĩ. Tuy nhiên có một netizen bày tỏ ý kiến rằng nghệ sĩ không phải nhờ Tổ nghề mà nhờ khán giả, bởi vậy khán giả nâng nghệ sĩ lên thì cũng hạ xuống được. Trước ý kiến kém duyên này, Tuấn Hưng không ngại viết những từ tục tĩu để đáp trả. Sau khi viết một tràng dài để "mắng" netizen, giọng ca Tìm lại bầu trời thẳng tay chặn người này khỏi trang cá nhân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]