Tin hot giải trí ngày 21/6: Đăng ảnh lúc nửa đêm, Matt Liu ngầm trả lời về tình trạng quan hệ với Hương Giang

14:00 | 21/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Không cần dài dòng giải thích, Matt Liu chọn đăng ảnh "lấp lửng" để khán giả tự đoán câu trả lời.
Nghi vấn chia tay Hương Giang, phía Matt Liu nói gì?Nghi vấn chia tay Hương Giang, phía Matt Liu nói gì?
Không phải Matt Liu, đây mới là người nhớ Hương Giang nhất vào ngày 8/3Không phải Matt Liu, đây mới là người nhớ Hương Giang nhất vào ngày 8/3

Những ngày qua, vấn đề tình cảm của Matt Liu và Hương Giang đang được nhiều người quan tâm, đặt nghi vấn. Bởi lẽ trước đây Matt Liu thường xuyên bày tỏ tình cảm, đăng hình ảnh bạn gái lên mạng xã hội. Tuy nhiều tháng qua trên Instagram, khán giả đã không thấy chàng doanh nhân chia sẻ hình ảnh của Hương Giang.

undefined
Matt Liu và Hương Giang./https://dulich.petrotimes.vn

Việc cặp đôi dường như đang “bơ” nhau trước công chúng khiến không ít khán giả đặt nghi vấn về chuyện cả hai đang "rạn nứt". Dường như đã hiểu được vấn đề và không muốn mọi chuyện đi quá xa, chàng CEO đã đã động thái ngầm trả lời cho tất cả các nghi vấn về chuyện tình cảm.

Trên story Instagram cá nhân, Matt Liu vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh về bó hoa và một món quà. Tuy không nói rõ rang nhưng ai là fan cứng của cặp đôi cũng sẽ dễ dàng đoán được ý nghĩa. Cụ thể, chàng doanh nhân đã đăng tải bức hình bó hoa kèm với món quà vào rạng sáng khi vừa bước qua ngày 21/6/2021. Có thể bức ảnh được chụp tại nhà riêng và chuẩn bị được mang đi tặng.

undefined
Bức ảnh của Matt Liu đăng sáng ngày 21/6./https://dulich.petrotimes.vn/

Không cần ghi rõ món quà này Matt Liu dành tặng ai, nhưng fan cũng có thể hiểu rõ ngày 21/6 chính là ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau của cặp đôi. Việc chàng doanh nhân chuẩn bị món quà và chia sẻ lên story ngay ngày 21/6 như lời khẳng định định về chuyện tình cảm của mình.

Lê Giang và Lê Lộc lộ diện sau ồn ào gia đình của Duy Phương

Thời gian vừa qua, câu chuyện gia đình của Duy Phương đang nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng. Sau khi Duy Phương bất ngờ đăng loạt clip "tố cáo" con cái vô tâm, không phụng dưỡng bố khi về già, Lê Giang và Duy Phước đã "đăng đàn" bức xúc. Và mới đây, Lê Lộc cũng lộ diện.

Theo đó trên trang cá nhân của Lê Lộc, nữ diễn viên đăng tải clip cùng với bạn trai tin đồn Tuấn Dũng và mẹ Lê Giang. Có thể thấy giữa ồn ào liên quan tới gia đình, nghệ sĩ Duy Phương, cả Lê Giang và Lê Lộc có vẻ không mấy quan tâm. Thậm chí những chia sẻ của Lê Lộc cũng không nhắc tới bố của mình. Về phía Duy Phước cũng thường xuyên cập nhập trạng thái của mình thế nhưng không hề nhắc tới những ồn ào liên quan.

Tin hot giải trí ngày 21/6/2021: Đăng một bức ảnh lúc nửa đêm, Matt Liu ngầm trả lời về tình trạng quan hệ với Hương Giang
Gia đình Lê Giang và Duy Phương /https://dulich.petrotimes.vn/

Trước đó, Duy Phương đã có những tâm sự cho rằng con cái mải miết chạy theo ánh hào quang mà quên đi ba ruột đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Duy Phước sau đó đã viết tâm thư chia sẻ: "Có ai hiểu tôi đã làm những gì? Và cố gắng ra sao để phụng dưỡng những bậc sinh thành, lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xã hội bằng những hoá đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ mình như đi từ thiện".

Về những lời tố từ ba ruột, Duy Phước nhận hết phần lỗi về mình. "Nếu không phải là Ba con sẽ công khai nhưng Ba an tâm, con không thể làm sai đạo lý con người, không thể làm trái quy luật mẫu tử nên Ba cứ an yên. Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho Ba đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu. Mọi việc cứ để con gánh Ba nhé. Ba đừng lo, còn nhiều khán giả yêu thương và bên cạnh Ba. Cố lên Ba nhé", nam diễn viên bày tỏ.

Hậu ly hôn Lệ Quyên, đại gia Đức Huy 'chi mạnh' xây căn biệt thự 200 tỷ

Đại gia Đức Huy cho biết anh đang xây dựng một căn biệt thự mới sau khi "đường ai nấy đi" với Lệ Quyên.

Tin hot giải trí ngày 21/6/2021: Đăng một bức ảnh lúc nửa đêm, Matt Liu ngầm trả lời về tình trạng quan hệ với Hương Giang
Đức Huy - Lệ Quyên thuở còn mặn nồng bên nhau.

Vừa qua cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi phía ca sĩ Lệ Quyên có bài đăng chia sẻ quan điểm tình yêu trên trang cá nhân. Theo đó, dân tình cho rằng nữ ca sĩ đang ám chỉ việc hôn nhân tan vỡ do lỗi lầm từ chồng. Liên hệ với doanh nhân Đức Huy để hỏi thêm về vụ việc, anh có chia sẻ ngắn gọn: "Tôi không muốn nói thêm về vụ việc này, vì hiện tại đã không còn liên quan đến nhau và mọi chuyện cũng chấm dứt rồi".

Bên cạnh đó, đại gia Đức Huy cũng thông tin rằng anh đang xây một căn biệt thự mới sau ly hôn với Lệ Quyên.

Tin hot giải trí ngày 21/6/2021: Đăng một bức ảnh lúc nửa đêm, Matt Liu ngầm trả lời về tình trạng quan hệ với Hương Giang
Hình ảnh căn biệt thự của đại gia Đức Huy đang trong quá trình xây dựng.

Một chuyên gia bất động sản cho biết căn biệt thự hướng ra sông Sài Gòn này có diện tích hơn 700 m2 và giá khoảng 200 tỷ đồng. Đại gia Đức Huy nổi tiếng trong giới showbiz về độ giàu có khi sở hữu nhiều tài sản có giá trị, thú vui sưu tập đồng hồ đắt tiền.

Sau khi chia tay với ca sĩ Lệ Quyên, anh vẫn tiếp tục để vợ cũ hát ở phòng trà Không Tên do anh làm chủ. Ngoài ra doanh nhân Đức Huy còn tạo nhiều cơ hội để Lệ Quyên thường xuyên gặp gỡ con trai.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]