Tin thể thao ngày 24/7: Quang Hải lạc lõng vì Pau FC chơi "tạt cánh đánh đầu"

19:19 | 24/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Haaland hết lời ca ngợi SAO 100 triệu bảng; Ronaldo khoe ảnh mặc đồ MU tập luyện ở Lisbon; HLV Tuchel chỉ trích học trò, "cầu cứu" lãnh đạo; Raphinha chứng tỏ bản thân trong trận El clasico… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi saoTin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao
Tin thể thao ngày 22/7: HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việcTin thể thao ngày 22/7: HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việc

Quang Hải lạc lõng vì Pau FC chơi "tạt cánh đánh đầu"

Ở trận giao hữu cuối cùng trong giai đoạn tiền mùa giải, Pau FC đã nhận thất bại 0-1 trước Niort, đội xếp hạng 13 Ligue 2 mùa giải trước. Bên cạnh kết quả, thầy trò HLV Didier Tholot cũng gây thất vọng tràn trề về lối chơi dù chỉ gặp đối thủ thuộc dạng "đồng cân đồng lạng".

Tin thể thao ngày 24/7: Quang Hải lạc lõng vì Pau FC chơi
Quang Hải lạc lõng vì Pau FC chơi "tạt cánh đánh đầu"/https://dulich.petrotimes.vn/

Những tình huống tấn công của họ tỏ ra rời rạc, thiếu tốc độ. Đáng nói hơn, thay vì chơi bóng ngắn hoặc phối hợp trung lộ, Pau FC thường chú trọng chuyền dài vượt tuyến, tạt cánh đánh đầu để tiếp cận khung thành Niort. Chính điều này khiến hàng tiền đạo đội bóng và cá nhân Nguyễn Quang Hải thường rơi vào tình trạng "đói" bóng.

Sau trận, người hâm mộ Việt Nam đã để lại nhiều bình luận chê bai trên trang Facebook chính thức của Pau FC. Hầu hết ý kiến cho rằng lối chơi đơn điệu, nghèo nàn mà HLV Didier Tholot áp dụng khiến Quang Hải không thể phát huy những phẩm chất tốt nhất.

Haaland hết lời ca ngợi SAO 100 triệu bảng

Sau chiến thắng của Man City 1-0 trước Bayern Munich trong trận giao hữu, tân binh Erling Haaland đã hết lời ca ngợi người đồng đội mới Jack Grealish, bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng, nhưng tiền đạo người Na Uy khẳng định cả hai vẫn cần phải cải thiện.

“Grealish rất giỏi nhưng anh ấy phải trở nên tốt hơn, tôi cũng phải trở nên tốt hơn”, Haaland cho biết.

Ronaldo khoe ảnh mặc đồ MU tập luyện ở Lisbon

MU đã kết thúc tour du đấu ở Thái Lan và Australia. Đại quân “Quỷ đỏ” chuẩn bị trở lại châu Âu. Trong lúc đó, Ronaldo vẫn tập luyện một mình.

Tin thể thao ngày 24/7: Quang Hải lạc lõng vì Pau FC chơi
Ronaldo khoe ảnh mặc đồ MU tập luyện ở Lisbon/https://dulich.petrotimes.vn/

Siêu sao được chú ý bậc nhất trong đội hình “Quỷ đỏ” là Cristiano Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu sẽ “đoàn tụ” với toàn đội. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang ở Lisbon. Anh tập luyện theo chế độ của riêng mình, trong khi mới đây vị tướng người Hà Lan khuyến cáo toàn đội phải tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống của đội bóng.

Trong những hình ảnh mới nhất Ronaldo đăng tải trên trang Facebook cá nhân, CR7 phải hứng chịu luồng ý kiến chỉ trích và cơn phẫn nộ đến từ các fan MU. Không ít người thậm chí còn đòi đuổi cổ CR7 đến Atletico Madrid, đồng thời cho rằng Jadon Sancho xứng đáng để mặc áo số 7 tại Old Trafford hơn là chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng.

HLV Tuchel chỉ trích học trò, "cầu cứu" lãnh đạo

HLV Thomas Tuchel đã không giấu nổi sự tức giận sau trận thua sốc 0-4 của Chelsea trước Arsenal dù chỉ là giao hữu.

Phát biểu sau trận thua sốc, HLV Tuchel nói: “Chúng tôi xứng đáng bị thua bởi vì đơn giản là chúng tôi không đủ giỏi. Chúng tôi thiếu sự cam kết về mặt tinh thần vì chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đang nghĩ đến việc ra đi và xem xét các lựa chọn của họ. Chúng tôi có những cầu thủ đã ra đi và tôi nghĩ vào lúc này, điều đó quá rõ ràng.

Vì vậy, chúng tôi đã có một lời cảnh báo khẩn cấp đối với những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Chúng tôi đã mang về hai cầu thủ chất lượng nhưng như vậy là chưa đủ tính cạnh tranh. Thật không may, các bạn có thể nhìn thấy vấn đề đó hôm nay”.

Raphinha chứng tỏ bản thân trong trận El clasico

Cả Real Madrid và Barcelona đều tỏ rõ quyết tâm khi tung vào sân những ngôi sao hàng đầu. Dù vắng Benzema vì chấn thương nhưng Real Madrid vẫn đặt niềm tin vào bộ đôi Vinicius và Rodrygo, trong khi Barca trình làng tân binh Lewandowski với số áo 12 lạ lẫm.

Tin thể thao ngày 24/7: Quang Hải lạc lõng vì Pau FC chơi
Raphinha chứng tỏ bản thân trong trận El clasico//https://dulich.petrotimes.vn/

Raphinha là tác giả của bàn thắng duy nhất ở trận El Clasico. Đó là tình huống diễn ra ở phút 26, khi Barca tổ chức pressing ngay trên phần sân của Real. Trung vệ Eder Militao chuyền hỏng vào chân Raphinha, trước khi cựu tiền đạo Leeds United tung cú sút ngoài vòng cấm đánh bại Thibaut Courtois.

Raphinha để lại dấu ấn đậm nét từ khi ra mắt Barca. Tất cả người hâm mộ đều vui mừng và mong chờ vào sự tỏa sáng của những tân binh ngôi sao.

/https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]