Tin thể thao ngày 27/7: Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợi

18:30 | 27/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ronaldo mập mờ tương lai ở MU; Kyrgios lại "cà khịa" Tsitsipas: “Đồng đội tệ nhất tôi từng chơi cùng"; "Đồng hồ hỏng" và kỷ lục thế giới gây tranh cãi của làng điền kinh; "Ông trùm" UFC phủ nhận McGregor tái đấu Mayweather… là những tin tức đáng chú ý.

Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợi

Henri Saivet, ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC hết lời ca ngợi Quang Hải sau gần 1 tháng sát cánh cùng tiền vệ người Việt Nam.

Tin thể thao ngày 27/7: Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợi
Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợi/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngôi sao 31 tuổi bất ngờ được PV đặt câu hỏi về Nguyễn Quang Hải: "Pau FC đã tạo dựng tên tuổi khi chiêu mộ cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử Ligue 2, Nguyễn Quang Hải. Mọi chuyện đang diễn ra thế nào với Quang Hải?".

Theo nhận định của Saivet, Quang Hải đang hòa nhập nhanh chóng dù bất đồng ngôn ngữ với các đồng đội mới: "Do rào cản về ngôn ngữ, Quang Hải luôn cần một thông dịch viên đi theo để dạy cậu ấy những điều cơ bản về bóng đá và tên của đồng đội. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp kể cả khi chúng tôi gặp khó khăn trong giao tiếp. Đó là điều bình thường với một cầu thủ đến từ đất nước cách nửa vòng trái đất và có quá nhiều thứ cần học hỏi".

Henri Saivet hết lời khen ngợi sự tiến bộ của tiền vệ người Việt Nam: "Quang Hải rất nỗ lực và có nhiều tiến bộ từ khi ra mắt đội bóng. Chúng tôi nhận thấy cậu ấy là cầu thủ thú vị với cái chân trái khéo léo. Dù vậy, cậu ấy còn đôi chút rụt rè do chưa hiểu rõ môi trường mới. Chúng tôi khuyến khích Quang Hải tự tin hơn, nói rằng cậu ấy ở đây vì cậu ấy đủ giỏi".

Ronaldo mập mờ tương lai ở MU

Tương lai của Ronaldo vẫn là điều bí ẩn dù siêu sao người Bồ Đào Nha đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU. CR7 cùng người đại diện Jorge Mendes vừa có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng cùng HLV Ten Hag. Tuy nhiên, kết quả ra sao vẫn chưa được tiết lộ.

“Quỷ đỏ” dường như tránh né mọi thông tin về Ronaldo vào lúc này. Trên trang chủ, những tin tức mới nhất đều liên quan tới Eriksen. Tuy nhiên, theo phóng viên Manu Sainz của tờ AS, Ronaldo có tham gia buổi tập ngày 26/7 sau khi nói chuyện với HLV Ten Hag.

Kyrgios lại "cà khịa" Tsitsipas: “Đồng đội tệ nhất tôi từng chơi cùng"

Mối quan hệ giữa Nick Kyrgios và Stefanos Tsitsipas đang ngày càng xấu đi. Lần gặp nhau gần nhất, tay vợt người Hy Lạp gọi đối thủ của mình “gã tồi tệ” trong khi “Trai hư nước Úc” cũng chẳng ngần ngại nói rằng Tsitsipas quá yếu đuối.

Tin thể thao ngày 27/7: Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợi
Kyrgios đem Tsitsipas ra làm trò cười/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Nick Kyrgios lại đem Tsitsipas ra làm trò cười. Khi được phóng viên hỏi về quá trình chuẩn bị cho Citi Open 2022 (giải thuộc hệ thống ATP 500 với nam, tổ chức ở Mỹ từ 30/7 đến 7/8), tay vợt người Australia trả lời đã trả lời như sau:

“Chúng tôi chuẩn bị khá nhiều cho màn đánh đôi. Tôi sẽ tham gia cùng Jack Sock ở nội dung đánh đôi tại Citi Open. Tôi đang cực kỳ mong chờ ngày giải đấu diễn ra. Tôi bắt cặp với Stefanos (Tsitsipas) trong lần gần nhất tham dự giải. Hắn là đồng đội tệ nhất tôi từng thi đấu cùng nên tôi nghĩ năm nay sẽ rất thú vị”.

Câu trả lời thiếu tế nhị của Kyrgios khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người đánh cặp cùng Kygios năm nay, Jack Sock ngay lập tức phải nói rằng: “Tôi nghĩ mình nên rời khỏi đây”. Đây rõ ràng là một lời đùa lố lăng và có ác ý hướng về tay vợt người Hy Lạp.

"Đồng hồ hỏng" và kỷ lục thế giới gây tranh cãi của làng điền kinh

Amusan đã gây chấn động thế giới điền kinh khi phá kỷ lục thế giới 100m vượt rào nữ, nhưng nhiều người nghi ngờ hệ thống tính giờ của giải vô địch thế giới

Tobi Amusan, chân chạy người Nigeria, đã gây chấn động thế giới điền kinh, khi cán đích bán kết nội dung 100m rào nữ với thời gian 12 giây 12 giây, nhanh hơn 0,08 giây so với kỷ lục trước đó của Kendra Harrison (Mỹ) lập năm 2016.

"Ông trùm" UFC phủ nhận McGregor tái đấu Mayweather

Tin thể thao ngày 27/7: Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợi
"Ông trùm" UFC phủ nhận McGregor tái đấu Mayweather/https://dulich.petrotimes.vn/

Trả lời phỏng vấn ESPN, chủ tịch UFC Dana White đã lên tiếng phủ nhận thông tin Conor McGregor sắp tái đấu Floyd Mayweather. Trước đó, tờ Mirror (Anh) tiết lộ Mayweather có thể thượng đài với McGregor nếu chấp nhận thi đấu theo thể thức UFC, thậm chí trận đấu sẽ diễn ra tại một sự kiện chính thức thay vì mang tính chất biểu diễn.

“Tất cả đều là bịa đặt. Bất kì thứ gì những tờ báo lá cải đề cập đến đều là bịa đặt", Dana White tuyên bố.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]