Tin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ

20:56 | 03/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
PSG rao bán nhà vô địch World Cup; "FC Giả nghèo" xứ Catalunya vung 200 triệu euro mua sắm cầu thủ; Neymar sẵn sàng tái hợp Xavi; Barca lại muốn giữ De Jong; Ten Hag muốn chốt nhanh vụ Antony…là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 1/7: Newcaste “dụ” Neymar bằng lương 500 nghìn bảng/ tuầnTin thể thao ngày 1/7: Newcaste “dụ” Neymar bằng lương 500 nghìn bảng/ tuần
Tin thể thao ngày 2/7: Neymar kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với PSG đến 2027Tin thể thao ngày 2/7: Neymar kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với PSG đến 2027

Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ

Theo Times Sport Cristiano Ronaldo đã yêu cầu MU đồng ý cho anh rời CLB nếu nhận được lời đề nghị thoả đáng trong kỳ chuyển nhượng này.

Tin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ
Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ/https://dulich.petrotimes.vn/

Siêu sao người Bồ Đào Nha khát khao được thi đấu ở Champions League trong phần còn lại của sự nghiệp vốn đầy lẫy lừng của mình.

CR7 tin rằng bản thân còn có thể chơi bóng ở “3 hoặc 4 năm tới” ở cấp độ cao nhất và muốn dành khoảng thời gian đó ở một CLB, nơi anh có khả năng bổ sung vào thành tích chung của đội bóng và riêng của cá nhân mình.

The Times khẳng định Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ bán anh vào mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng. Trong bối cảnh đó, nhiều ông lớn đã bắt đầu rục rịch săn đón siêu sao người Bồ Đào Nha.

Như The Athletic đã đưa tin tuần trước, chủ tịch của Chelsea, Todd Boehly đã gặp Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo để thảo luận về ý tưởng mang anh về London.

Trong khi đó, Bayern Munich và Napoli cũng được cho là đã tiếp nhận thông tin về ý định rời MU của CR7 và đang cân nhắc trước khi ra động thái chính thức. PSG hiện không nằm trong số những CLB quan tâm đến việc theo đuổi Ronaldo.

Trong khi đó, Bayern Munich và Napoli cũng được cho là đã tiếp nhận thông tin về ý định rời MU của CR7 và đang cân nhắc trước khi ra động thái chính thức. PSG hiện không nằm trong số những CLB quan tâm đến việc theo đuổi Ronaldo.

PSG rao bán nhà vô địch World Cup

Theo Fabrizio Romano, PSG sẵn sàng để trung vệ Presnel Kimpembe ra đi vào mùa hè này. Tuyển thủ Pháp từng vô địch World Cup 2018 không nằm ngoài kế hoạch của CLB nhưng đội bóng vẫn có thể bán anh nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Kimpembe hiện đang được liên hệ chuyển tới Chelsea, nơi anh sẽ được tái hợp với thầy cũ Thomas Tuchel.

"FC Giả nghèo" xứ Catalunya vung 200 triệu euro mua sắm cầu thủ

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, chủ tịch Barcelona, ​​ông Joan Laporta đã tổ chức cuộc trò chuyện thân mật với các phóng viên nhân dịp đổi tên sân nhà thành Spotify Nou Camp. Tại đây, người đứng đầu Barcelona đã khẳng định rằng câu lạc bộ sẽ có khoảng 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ
"FC Giả nghèo" xứ Catalunya vung 200 triệu euro mua sắm cầu thủ/https://dulich.petrotimes.vn/

Ông Laporta cũng công bố những mục tiêu hàng đầu mà Barcelona muốn mang về gồm có Robert Lewandowski (Bayern Munich), Jules Kounde (Sevilla), Raphinha (Leeds) và Bernardo Silva (Man City). Trong đó, thỏa thuận dành cho Raphinha được cho là đã gần như hoàn tất, và có thông tin cho rằng Barca sẽ sử dụng phương án tương tự để tiếp cận Kounde.

Barcelona cũng sẽ tiếp tục nỗ lực đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Lewandowski, nhưng đội chủ sân Nou Camp sẽ không trả nhiều hơn 40 triệu euro. Trong khi đó, việc tiếp cận Bernardo Silva chỉ có khả năng xảy ra nếu Frenkie De Jong ra đi.

Neymar sẵn sàng tái hợp Xavi

Theo tờ L'Equipe, Barca hoàn toàn có khả năng "đánh tháo" với tiền đạo Lewandowski. Thay vì ký hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan, đội chủ sân Nou Camp muốn mượn Neymar từ PSG. Và mức lương mà họ dự định chi trả cho Lewandowski sẽ được chuyển sang cho Neymar.

Tin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ
Neymar sẵn sàng tái hợp Xavi/https://dulich.petrotimes.vn/

So với Lewandowski, Neymar vẫn là sự đảm bảo. Tiền đạo người Brazil trẻ hơn. Neymar mới 30 tuổi, trong khi Lewandowski sắp 34 tuổi. Thế nên, khả năng Barca "quay xe" là không hề nhỏ. Trong trường hợp đó, sẽ thật cay đắng cho tiền đạo người Ba Lan, khi mà anh đã tuyên chiến với đội bóng chủ quản Bayern Munich.

Barca lại muốn giữ De Jong

Bất chấp những thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong, mới đây Chủ tịch Laporta của Barca lại khẳng định MU không phải CLB duy nhất muốn có tiền vệ người Hà Lan. Ngoài ra ông cũng tuyên bố sẽ tìm mọi cách để giữ De Jong ở lại.

“Có rất nhiều CLB muốn có cậu ấy, không chỉ Man United. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy, cậu ấy muốn ở lại. Tôi sẽ làm mọi cách để giữ Frenkie lại, có vài vấn đề về tiền lương và điều đó sẽ phải được điều chỉnh”.

Gần đây, có thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành Frenkie De Jong trong trường hợp cuộc đàm phán cá nhân giữa anh và MU đổ bể.

Ten Hag muốn chốt nhanh vụ Antony

HLV Erik Ten Hag thúc giục ban lãnh đạo MU sớm hoàn tất đàm phán mua cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax.

Tin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ
Ten Hag muốn chốt nhanh vụ Antony/https://dulich.petrotimes.vn/

Antony ghi 12 bàn sau 33 trận ra sân ở các giải cho Ajax mùa trước. Ajax đòi tới 70 triệu bảng mới bán cầu thủ này và nhất định không giảm giá.

Lãnh đạo MU không muốn bỏ ra số tiền lớn cỡ đó để mua Antony nên vụ giao dịch đang lâm vào bế tắc. MU được cho là nhất định không mua Antony trừ khi Ajax giảm giá bán dù ông Erik Ten Hag có nóng ruột cỡ nào.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]