Tin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel Messi

19:18 | 07/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Messi được đồng đội khẳng định sẽ chơi tốt hơn nếu HLV Pochettino ra đi; U23 Việt Nam được hưởng lợi từ “biến cố” của U23 Malaysia; 13 cầu thủ Thái Lan bị tiêu chảy; Mất Paul Pogba, mất thêm 110 tỷ đồng MU phải chăng đang hớ?; Liverpool hét giá Sadio Mane để làm khó Bayern… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 5/6: PSG muốn đưa Mourinho về dẫn dắt dàn sao đắt giáTin tức thể thao ngày 5/6: PSG muốn đưa Mourinho về dẫn dắt dàn sao đắt giá
Tin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy SĩTin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy Sĩ

PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel Messi

HLV Zidane tiếp tục được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chào mời. Tuy nhiên, lần này đội bóng thành Paris đã chuẩn bị sẵn một "nước cờ" mà khiến cho cựu thuyền trưởng Real Madrid khó mà từ chối được.

Tin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel Messi
HLV Zinedine Zidane đang rất gần với chiếc ghế nóng của PSG/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tờ Mundo Deportivo đưa tin, PSG sẽ chấp nhận để Zidane chia sẻ thời gian làm việc với ĐT Pháp nếu cựu tiền vệ này dẫn dắt Les Bleus sau World Cup 2022. (Có thể tạm hiểu là PSG đồng ý để Zidane dẫn dắt cả tuyển Pháp và cả PSG).

Từ trước cho tới nay, lí do lớn nhất khiến Zizou vẫn khước từ PSG là vì nhà cầm quân người Pháp muốn hướng tới dẫn dắt ĐTQG nước nhà hơn là tiếp tục trở thành HLV trưởng của 1 CLB. Chính vì lí do đó mà các chuyên gia bóng đá đều cho rằng "bước đi cao tay" này của PSG nhiều khả năng sẽ khiến Zidane "gật đầu".

Cũng theo nguồn tin trên thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và HLV Zinedine Zidane đang chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ để đàm phán về chiếc ghế nóng của PSG ngay trong vài ngày tới.

Messi được đồng đội khẳng định sẽ chơi tốt hơn nếu HLV Pochettino ra đi

Chia sẻ với giới truyền thông, Di Maria tiết lộ ý định thay tướng của PSG là có thật và anh thẳng thắn nói rằng, sự thay đổi này sẽ đem lại tác động tích cực cho đội bóng và cả Messi.

Anh cũng nói thêm với tờ TyC Sports: "Có vẻ như họ cũng đang muốn HLV Pochettino ra đi. Sẽ có một sự thay đổi rất lớn ở đội bóng mùa tới. Nhưng tôi nghĩ Messi sẽ dễ dàng làm chủ được mọi thứ.

Điều đó sẽ giúp cậu ấy thi đấu tốt hơn nhiều trong mùa giải tới. Tôi tin Messi sẽ có khởi đầu mới thuận lợi bởi cậu ấy đã ghi bàn và kiến tạo trở lại, cũng như ngày càng thích nghi và thoải mái hơn tại đội bóng".

U23 Việt Nam được hưởng lợi từ “biến cố” của U23 Malaysia

Trước ngày đấu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, truyền thông của đối thủ loan tin, nội tình Mãnh Hổ đang có những sự chia rẽ.

Tin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel Messi
U23 Việt Nam sẵn sàng đối đầu với U23 Malaysia/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tờ Vocket của Malaysia đưa tin, không khí trong những buổi tập gần đây của toàn đội đang trở nên vô cùng căng thẳng. HLV Brad Maloney vô cùng giận dữ và bất lực khi chứng kiến những màn trình diễn cũng như kết quả nghèo nàn của toàn đội.

Nội tình của Malaysia bị đẩy lên đỉnh điểm trước giờ đấu U23 Việt Nam khi người hâm mộ đang gây sức ép lên liên đoàn bóng đá để sa thải ông Brad Maloney. Về phía mình, vị chiến lược gia người Úc cũng có nguyện vọng trao trả lại chiếc ghế nóng cho FAM, tuy nhiên các quan chức từ phía liên đoàn yêu cầu ông hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 Châu Á, sau đó mới về nước giải quyết.

13 cầu thủ Thái Lan bị tiêu chảy

"Chúng tôi đã có chuẩn bị tốt cho giải, nhưng sau khi đến Uzbekistan, chúng tôi gặp một số vấn đề do đồ ăn không hợp khẩu vị. Điều đó đã gây tiêu chảy cho 13 cầu thủ trong đội", Theerathon Bunmathan nói trong buổi họp báo trước thềm vòng loại Asian Cup ngày 7/6.

Trước tuyển Thái Lan, nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe do không phù hợp với đồ ăn tại Uzbekistan. U23 Thái Lan cũng được Madam Pang bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng và hợp khẩu vị.

Mất Paul Pogba mất thêm 110 tỷ đồng MU phải chăng đang hớ?

6 năm qua Pogba ngốn một khoản lương khổng lồ. Theo tờ Daily Mail, tổng số tiền mà MU phải trả cho sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018 lên đến 218.930.000 bảng. Trong 6 năm ấy, Pogba chỉ đá 226 trận, ghi 39 bàn thắng. Như vậy, "Quỷ đỏ" tốn 968.716 bảng cho mỗi lần Pogba hiện diện, hoặc 5.613.000 bảng cho mỗi bàn thắng mà cầu thủ này có được.

Cay đắng với MU là ngay cả khi mất cầu thủ này theo dạng miễn phí, Pogba vẫn ngốn thêm 3.780.000 bảng (tương đương 110 tỷ đồng) cho điều khoản... lòng trung thành với đội chủ sân Old Trafford. Theo ký giả Chris Wheeler, đây là sự sỉ nhục tuyệt đối với các manucian. Và điều đó lý giải tại sao các fan MU lại giận dữ đến thế khi biết thông tin này.

Trong khi đó, tờ Daily Mail xếp thương vụ Paul Pogba vào vị trí thứ 3 trong top các thương vụ hớ nặng nhất lịch sử MU. Đứng số 1 ở danh sách này là Alexis Sanchez, người được trả 550.000 bảng/tuần nhưng hầu như không có đóng góp cho "Quỷ đỏ".

Liverpool hét giá Sadio Mane để làm khó Bayern

Theo thông tin từ Daily Mail, Liverpool muốn nhận về 42,5 triệu Bảng từ việc bán Sadio Mane để tái đầu tư vào đội hình. Hiện tại, đội bóng này đang theo đuổi tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. Chân sút sinh năm 1999 được định giá 55 triệu Bảng.

Mặc dù hét giá Sadio Mane, nhưng Liverpool cũng đang chịu áp lực phải bán tiền đạo sinh năm 1992. Bởi vì, nếu không bán Sadio Mane ở mùa hè năm nay hoặc tháng 1/2023, đội bóng nước Anh sẽ mất trắng cầu thủ này ở mùa hè 2023. Ngoài Bayern Munich thì Sadio Mane cũng được một số đội bóng lớn khác ở châu Âu quan tâm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]