Todd Boehly lý giải việc sa thải Thomas Tuchel

06:43 | 15/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, ông chủ Todd Boehly tiết lộ lý do sa thải Thomas Tuchel vì cả hai không cùng sự chia sẻ về tầm nhìn tương lai của Chelsea.
Todd Boehly lí giải lý do sa thải Thomas Tuchel vì  cả hai bên không cùng tầm nhìn về phát triển Chelsea
Todd Boehly lí giải lý do sa thải Thomas Tuchel vì cả hai bên không cùng tầm nhìn về phát triển Chelsea

Cuối cùng, Tuchel đã chấm dứt 20 tháng ngồi ghế tại Chelsea với thành tích giúp đội bóng này giành Champions League và Club World Cup và siêu cup châu Âu.

Sau một mùa hè chuyển nhượng khó khăn, Chelsea đã khởi đầu "chậm chạp" tại Premier League với 3 chiến thắng sau 6 vòng. Ngay sau thất bại 0-1 trước Dynamo Zagreb tại vòng mở màn Champions League, Thomas Tuchel đã nhận "trát" sa thải chỉ sau 24h

“Khi bạn nhận lời dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, thì bạn phải luôn chắc chắn có sự "đồng điệu" với ông chủ của đội bóng” - Boehly nó tại New York vào hôm thứ Ba.

“Tôi nghĩ Tuchel là một huấn luyện tài năng và là người đã thành công rực rỡ với Chelsea".

"Tầm nhìn của chúng tôi đối với đội bóng là tìm kiếm một huấn luyện viên muốn cộng tác với chúng tôi, một huấn luyện viên thực sự muốn có sự cộng tác về mọi thứ".

“Tôi nghĩ vẫn còn rất nhiều rào cản cần phải phá bỏ tại Chelsea. Trước đấy đội 1 và đội trẻ không có sự chia sẻ về thông tin dữ liệu cầu thủ. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là thực sự tập hợp thành một đội, với các đội bóng học viện và đội 1 nhằm xây dựng Chelsea thành một đội bóng lớn mạnh phát triển và có thành tích".

“Và thực tế chúng tôi không chắc rằng Thomas đã nhìn ra những điều mà đội bóng nhìn thấy. Không ai đúng, ai sai, chỉ là giữa đội bóng và Tuchel không có chung tầm nhìn cho tương lai. Đó không riêng chỉ vấn đề bóng đá, nó thực sự là về tầm nhìn chung về những gì chúng tôi muốn Câu lạc bộ bóng đá Chelsea trông như thế nào".

"Đó không phải là một quyết định được đưa ra do chỉ có một trận thắng hoặc một trận thua. Đó là một quyết định thực sự được đưa ra về những gì chúng tôi nghĩ là tầm nhìn phù hợp cho câu lạc bộ", Todd Boehly nói.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]