Tổng hợp sao Hàn tuần qua (20 - 26/12): Han Ji Min "gây sốt" với vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ

09:00 | 26/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cùng điểm lại những tin tức nổi bật của sao Hàn trong tuần qua (20/12 - 26/12).
Tổng hợp sao Hàn tuần qua (13 - 19/12): YoonA (SNSD) khoe vòng eo “con kiến” vạn người mêTổng hợp sao Hàn tuần qua (13 - 19/12): YoonA (SNSD) khoe vòng eo “con kiến” vạn người mê
Tổng hợp sao Hàn tuần qua (6 - 12/12): Song Kang khoe visual điển trai, Jimin lập kỷ lục trên SoundCloudTổng hợp sao Hàn tuần qua (6 - 12/12): Song Kang khoe visual điển trai, Jimin lập kỷ lục trên SoundCloud

Han Ji Min với vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ trong bộ ảnh tạp chí 1st Look mới nhất

Tổng hợp sao Hàn tuần qua (20 - 26/12): Han Ji Min
Han Ji Min

Ngày 23/12, thương hiệu trang sức Golden Dew và tạp chí 1st Look đã tiết lộ một số hình ảnh mới nhất của Han Ji Min. Cô nàng diện lên mình những chiếc đầm hoàn hảo, nhẹ nhàng cùng với những phụ kiện bắt mắt càng làm tôn lên vẻ ngoài sang trọng. Han Ji Min đã lột xác một cách hoàn hảo với nhiều phong cách khác nhau trong những bức ảnh mới nhất này.

Han Ji Min sẽ xuất hiện trong bộ phim gốc của TVING mang tên “Happy New Year” dự kiến được phát hành TVING và cũng được công chiếu tại các rạp vào ngày 29/12 sắp tới.

Solar (MAMAMOO) sẽ góp giọng trong OST của loạt phim học đường ăn khách của đài KBS2 “School 2021”

Tổng hợp sao Hàn tuần qua (20 - 26/12): Han Ji Min
Solar (MAMAMOO)

Bản OST gốc của Solar “Winter Flower” là cảm xúc của một người luôn khao khát tình yêu đầu tiên mà họ tình cờ tìm thấy. Ca khúc với âm thanh guitar acoustic ấm áp được hoàn thiện bởi giọng hát nhẹ nhàng của Solar đã càng làm dấy lên sự mong đợi cho việc phát hành bản OST này.

Giọng hát của Solar có thể sẽ khiến người xem đắm chìm vào cốt truyện ngày càng phát triển qua loạt cảm xúc của từng nhân vật. OST “School 2021” – “Winter Flower” đã được phát hành trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau vào ngày 22/12.

Yoo Jae Suk xác nhận sẽ tham dự Lễ trao giải MBC Entertainment Awards 2021 sau khi hồi phục Covid-19

Tổng hợp sao Hàn tuần qua (20 - 26/12): Han Ji Min
Yoo Jae Suk

Trước đó, Yoo Jae Suk đã tạm dừng mọi hoạt động của mình sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không thể tham dự Lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2021 cùng các thành viên Running Man.

Sau một quá trình điều trị tại nhà, Antenna đã đưa ra một tuyên bố chính thức xác nhận rằng Yoo Jae Suk hiện đã hồi phục hoàn toàn sau Covid-19 và đã được xuất viện.

Jungyeon (TWICE) tiếp tục không thể tham gia concert tại Seoul vào tháng 12 này vì lý do sức khỏe

Tổng hợp sao Hàn tuần qua (20 - 26/12): Han Ji Min
Jungyeon (TWICE)

Ngày 20/12, JYP Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức về những lo ngại sức khỏe của cô nàng Jungyeon.

Concert TWICE 4TH World Tour “III” chính thức bắt đầu vào ngày 25 và 26/12 tại Seoul. Và một điều đáng buồn đó là Jungyeon sẽ không thể tham gia các buổi concert cùng nhóm sau khi xem xét kĩ càng tình hình sức khỏe của Jungyeon và sự lo lắng của các thành viên khác trong nhóm cho sức khỏe của cô.

Sieun (STAYC) bật khóc sau khi được gặp IU tại MMA 2021

Tổng hợp sao Hàn tuần qua (20 - 26/12): Han Ji Min
Sieun (STAYC) bật khóc sau khi được gặp IU tại MMA 2021

Gần đây, IU đã trở lại trên kênh YouTube của mình với một video có tiêu đề “Hãy để tôi kể cho bạn nghe về việc tôi đã khiến đàn em của tôi phải khóc tại MMA”.

Trong video, các nghệ sĩ hậu bối STACY đã đến thăm phòng chờ của IU. Tại đây, IU đã nói chuyện rất vui vẻ về hoạt động mới nhất của STAYC. Cô nàng Sieun, được biết cô là là fan của IU từ rất lâu bất ngờ bật khóc vì sung sướng. Là một Uaena (tên fandom của IU), Sieun thường bày tỏ sự tôn trọng và yêu mến của mình dành cho IU trong các cuộc phỏng vấn.

Trong buổi gặp gỡ tại MMA 2021, Sieun, Isa và J cũng bắt đầu rơi nước mắt vì không thể kiềm chế được cảm xúc hạnh phúc của mình khi được gặp IU lần đầu tiên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]