Top 3 bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc "siêu đình đám"

12:08 | 17/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những bộ phim Hàn Quốc về cuộc sống của giới thượng lưu Hàn Quốc luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khán giả. Nếu yêu thích và tò mò về cuộc sống thượng lưu, sau đây sẽ là 3 bộ phim khiến người xem không thể rời mắt.
Bật mí 5 sự thật thú vị về bộ phim “Hẹn hò chốn công sở”Bật mí 5 sự thật thú vị về bộ phim “Hẹn hò chốn công sở”
Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè nàyTop 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè này

1. The Heirs (Những người thừa kế)

Top 3 bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc

Trong "Những người thừa kế", Park Shin Hye đảm nhận vai Cha Eun Sang - một cô gái nhà nghèo luôn cố gắng vươn lên, tự lập, tự kiếm tiền bằng cách làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. Trong khi đang cố gắng tìm chị gái ở Mỹ, Cha Eun Sang đã gặp Kim Tan (Lee Min Ho thủ vai).

Top 3 bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc

Khi trở lại Seoul, Cha Eun Sang được gia đình Kim Tan giúp đỡ vào học tại trường trung học Jaeguk danh giá - trường học dành cho tầng lớp thượng lưu, để rồi từ đó rơi vào mối tình tay ba với Kim Tan cùng Choi Young Do.

Đây là một trong những bộ phim hot nhất, nổi tiếng nhất đã nâng vị thế của biên kịch Kim Eun Sook trong làn sóng Hallyu.

2. The Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu)

Top 3 bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc

Là một siêu phẩm phim truyền hình Hàn Quốc, "Cuộc chiến thượng lưu" đã thu hút khán giả với rating đáng kinh ngạc. Lấy bối cảnh tại tòa nhà Hera Palace sang trọng bậc nhất Hàn Quốc với nếp sống vương giả, ẩn sâu bên trong là lòng người toan tính, tàn bạo. Trong phim, dàn diễn viên gạo cội: Lee Ji Ah , Kim So Yeon và Eugene vào vai ba người mẹ, luôn vì cuộc sống tốt đẹp của con mà có thể làm bất cứ điều gì, thậm chí là không từ mọi thủ đoạn.

Top 3 bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc

"Cuộc chiến thượng lưu" khép lại với 3 phần, mỗi phần là một lần "quay xe" bất ngờ không ai có thể đoán trước. Cuộc chiến của giới thượng lưu ở Hera Palace sẽ tiếp diễn với những tình tiết ra sao, hãy theo dõi bộ phim này nhé.

3. Boys Over Flowers (Vườn sao băng)

Top 3 bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc

Lên sóng năm 2009, "Vườn sao băng" đã gây sốt điện ảnh quốc tế với tỷ suất người xem lên đến 35,5%, đồng thời góp phần giúp làn sóng phim Hàn Quốc lan rộng ra thế giới.

Bộ phim chủ yếu xoay quanh cuộc sống của cô nữ chính nhà nghèo Geum Jan Di (Goo Hye Sun thủ vai) sau khi chuyển đến ngôi trường quý tộc.

Top 3 bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc

Tại đây cô gặp gỡ và quen biết F4 - nhóm gồm 4 anh chàng nhà giàu đẹp trai. Vì chọc giận Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) nên anh ta thường xuyên bắt nạt cô, khiến các bạn trong lớp cũng hùa theo trêu chọc nhưng Jan Di luôn dũng cảm đấu tranh cho bản thân. Mãi sau, Jun Pyo mới nhận ra rằng anh không ghét bỏ cô mà đã thích cô tự bao giờ. Jun Pyo luôn dành tình cảm và luôn bảo vệ Jan Di.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]