Top 4 con giáp được đà lấn tới, vô cùng cứng đầu

01:04 | 16/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong cuộc sống mỗi người đều có những tính cách khác nhau, nhưng có những người chỉ thích cứng không thích mềm, nếu đối xử với họ dễ dàng, thoải mái, họ sẽ được đà lấn tới, ngày càng quá đáng. Vậy trong 12 con giáp, con giáp nào có xu hướng lạm dụng tình cảm như vậy?
Những con giáp tốt nhất tránh xa bài bạc kẻo tan cửa nát nhàNhững con giáp tốt nhất tránh xa bài bạc kẻo tan cửa nát nhà
Đàn ông thuộc 3 con giáp này sau khi lấy vợ cực chung thủy, chủ động tránh xa Đàn ông thuộc 3 con giáp này sau khi lấy vợ cực chung thủy, chủ động tránh xa "tiểu tam"

Tử vi 12 con giáp, trong các tuổi Tý, Sửu, Tị, Dậu vô cùng cứng đầu, rất khó để nắm thóp. Họ có chung đặc điểm là thích lạm dụng tình cảm, khống chế người khác.

Tuổi Tý

Top 4 con giáp vô cùng cứng đầu, rất khó để nắm thóp
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn

Đặc điểm lớn nhất của những người tuổi Tý là có thể từ vô lý nói đến thành có lý. Giống như những kẻ gian manh thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, rõ ràng là họ không có đạo lý gì nhưng lại có thể tranh luận với đối phương thật lâu, giống như là mình oan ức lắm, có lý lắm.

Những người như vậy thực sự vô cùng đáng ghét, hơn nữa cũng rất ít ai nắm thóp được họ vì thực sự người tuổi Tý rất giỏi giao tiếp và phản bác. Thực tế, muốn chinh phục được người tuổi Tý rất đơn giản, đó chính là làm căng với họ đến cùng, đừng sợ hãi hoặc mềm mỏng, chịu thua họ. Bởi càng mềm mỏng, nhẹ nhàng, người tuổi Tý lại càng già mồm hơn, cảm thấy họ chắc chắn đúng và nâng tầm vấn đề lên.

Nếu bạn cố gắng cứng rắn với tuổi Tý đến cuối cùng, họ mới biết bạn không dễ động vào, không dễ điều khiển.

Tuổi Sửu

Top 4 con giáp vô cùng cứng đầu, rất khó để nắm thóp
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn

Đặc điểm lớn nhất của tuổi Sửu là rất cứng đầu, một khi đã quyết định thì dù là ai cũng không lay chuyển nổi. Vì vậy, tranh luận điều gì đó với họ thực sự rất khó, nhiều người chán nản, không thèm chú ý đến họ nữa, rời bỏ cuộc tranh luận.

Theo kinh nghiệm của đa số, tranh luận với tuổi Sửu không chỉ tiêu tốn năng lượng mà còn rất phí thời gian. Đáng nói, kể cả có dùng mọi cách, thậm chí là nhận thua để khiến tuổi Sửu nhìn thấy sai lầm của chính họ nhưng tuổi Sửu vẫn cứng đầu. Thực tế, không khó để chinh phục được những người cầm tinh con trâu. Hãy "chiến đấu" với họ đến cùng, tuổi Sửu càng cãi hăng thì bạn lại càng cứng rắn, kiên cường, không thừa nhận lập luận của họ.

Hãy nhớ, chỉ khi bạn hành động mạnh mẽ và quyết đoán hơn, tuổi Sửu mới cảm thấy áp lực và họ sẽ suy nghĩ kỹ về lời nói của bạn.

Tuổi Tị

Top 4 con giáp vô cùng cứng đầu, rất khó để nắm thóp
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn

Người tuổi Tị thực sự rất muốn kiểm soát, họ thích nắm trong tay cảm giác của người khác, vì vậy những người xung quanh, thân quen với người tuổi Tị luôn cư xử rất hòa nhã và dịu dàng. Nhưng cũng chính vì như vậy, tuổi Tị lại càng trở nên kiêu ngạo hơn, gặp phải chuyện gì cũng muốn nói đạo lý. Dù người khác không muốn nghe, tỏ thái độ không thích, tuổi Tị vẫn sẽ nói, nói đến khi người ta không muốn phản bác lại cũng đành phải phản bác.

Nếu bạn muốn chinh phục tuổi Tị thì bạn cũng phải cứng rắn hơn, thẳng thắn hơn. Nếu như không muốn nghe tuổi Tị thuyết giảng dông dài, hãy chủ động nói ra, tuy có thể mất lòng nhưng đỡ phiền phức hơn nhiều.

Tuổi Dậu

Top 4 con giáp vô cùng cứng đầu, rất khó để nắm thóp
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn

Những người tuổi Dậu có một đặc điểm rất đáng ghét, đó là nói nhiều. Họ biết rất rõ rằng có những chuyện không nên nói nhưng vẫn có lúc nhanh mồm nhanh miệng khiến mọi chuyện bại lộ. Trước khi bạn phản ứng, họ đã nói ra điều không nên nói rồi. Chính vì vậy mà tuổi Dậu thường bị mọi người xung quanh không ưa, thậm chí không được chào đón.

Đặc biệt, tuổi Dậu luôn thích bắt nạt những người mềm mỏng, hiền lành. Chỉ cần bạn cư xử yếu thế hơn một chút, họ sẽ ức hiếp bạn đến cùng. Muốn giáo huấn được những người như vậy thì bạn phải cứng rắn, họ càng bắt nạt bạn thì bạn càng phải mạnh mẽ hơn. Chỉ khi bạn cương quyết hơn, tuổi Dậu mới cảm thấy e ngại và không dám hành động lỗ mãng nữa.

(*) Thông tin trong bài của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]