Top 5 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam

07:00 | 21/07/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Topas Ecolodge, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort,… chỉ là 2 trong số ít những khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.
top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet namBên trong du thuyền siêu sang công nương Grace Kelly từng nghỉ trăng mật
top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet namPhương Trinh Jolie và chuyến du lịch sang chảnh tại Maldives

1.Topas Ecolodge – Sapa

Đến với thành phố sương mờ Sapa, khu nghỉ dưỡng cao cấp Topas Ecolodge là một trong những địa điểm dừng chân hấp dẫn của các du khách. Không ồn ào náo nhiệt như khu trung tâm, Topas Ecolodge nằm biệt lập trong ngôi làng Bản Lạch, cách trị trấn Sapa 18km.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge có hướng nhìn thẳng ra dãy núi Hoàng Liên Sơn, bao quanh là núi đồi, những ruộng bậc thang và những cánh đồng hoa.

Đặc biệt, Topas Ecolodge có bể bơi vô cực nằm trên sườn đồi cao 900m so với mặt nước biển với diện tích 95m2.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge bao gồm 33 bungalow nằm xung quanh đỉnh đồi được xây dựng bằng đá granit trắng theo phong cách nhà sàn địa phương.

Mỗi bungalow đều có phong cách giản dị với ban công riêng. Từ đây, du khách có thể tận hưởng khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi cao chót vót, haynhững thung lung thấp thoáng những bản làng của người dân sinh sống tại đây.

Đến với Topas Ecolodge du khách có thể đi bộ, đạp xe leo núi hoặc đơn giản chỉ là nghỉ ngơi thư giãn, tránh xa cuộc sống đô thị ồn ào bận rộn.

Được biết, mức giá phòng cho 2 người từ: 6.000.000 – 9.000.000 đồng/ đêm

2. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất và nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng, tọa lạc tại phía Bắc bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên cùng với kiến trúc độc đáo.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do kiến trúc sư tài danh Bill Bensley thiết kế trong sự tổng hòa giữa kiến trúc phương Tây với hơi thở đậm chất Á Đông. Chính vì vậy, khi đến với khu resort cao cấp này, du khách sẽ được trải nghiệm nét đẹp đặc trưng của Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Không những vậy, hệ thống phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế sang trọng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã không ít lần phục vụ nhiều nguyên thủ quốc gia trên thế giới khi đến thăm Đà Nẵng.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Được biết, giá phòng nghỉ một đêm cho 2 người dao động từ 14.000.000 – 17.000.000 đồng/ đêm.

3. Lak Tented Camp

Khác xa những khu du lịch nghỉ dưỡng sôi động, náo nhiệt, Lak Tented Camp (Liên Sơn, TP. Buôn Ma Thuột) là nơi dừng chân cho những ai thích khám phá nét hoang sơ, mộc mạc tại mảnh đất Buôn Ma Thuột.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Đến với Lak Tented Camp, du khách sẽ được tham gia khu nướng BBQ hay nhâm nhi đồ uống ở quầy bar, tắm nắng tại sân hiên rộng lớn cũng là sự lựa chọn khá thú vị.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Ngoài thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên yên tĩnh, trong lành, du khách có thể tham gia các trải nghiệm như đạp xe, câu cá, đi bộ đường dài, lái thuyền kayak.

Mức giá phòng nghỉ tại Lak Tented Camp dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng/ đêm.

4. Avani Quy Nhơn Resort & Spa

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chừng 10km, Avani Quy Nhơn Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp với những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp bao gồm: hệ thống phòng ngủ hướng ra biển, nhà hàng được thiết kế trên đỉnh vách đá,….

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Ngoài việc hòa mình trong dòng nước trong xanh, du khách còn được khám phá những hòn đảo kỳ vĩ bằng chiếc thuyền kayak độc đáo.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Giá phòng tại Avani Quy Nhơn Resort & Spa dao động từ 4.000.000 – 5.000.000 đồng/ đêm.

5. Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo Phú Quốc, Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc nằm biệt lập với 36 căn biệt thự chạy dọc theo bãi biển đều có thiết kế mở và hướng ra cảnh biển mênh mông, giúp du khách cảm nhận sự bình yên và hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Khi đến với Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm liệu pháp spa truyền thống hay thưởng thức bữa tối và được chiêm ngưỡng hoàng hôn trên vịnh.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Ngoài ra, trải nghiệm lặn ngắm san hô, tham gia các môn thể thao dưới nước như: đi thuyền buồm, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak… cũng là gợi ý khá thú vị đối với du khách.

Giá phòng tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc từ 3.000.000 – 4.000.000 đồng/ đêm.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Báo Mỹ bình chọn 8 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Mới đây, tạp chí du lịch Cntraveller (Conde Nast Traveler) đã bình chọn top 8 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất tại Việt Nam….

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Lý do khó cưỡng với trải nghiệm du thuyền 5 sao

Trong những năm gần đây, du lịch bằng du thuyền 5 sao đang trở thành một trong những xu hướng trải nghiệm mới, chúng hướng du khách đến những kỳ nghỉ dưỡng thú vị với nhiều hoạt động đẳng cấp ngay trên chính không gian sang trọng của chiếc du thuyền.

top 5 khu nghi duong dang cap nhat viet nam

Đảo Santorini - thiên đường giữa cơn khủng hoảng ở Hy Lạp

Đảo Santorini được xem như viên ngọc lớn nhất của vùng biển Aegean, nằm cách Hy Lạp khoảng 200km về phía đông nam. Hòn đảo của những câu chuyện thần thoại Hy Lạp luôn khiến du khách bị mê hoặc bởi màu xanh quyến rũ và vẻ đẹp yên bình trên bãi biển.

Minh Hằng

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]