Tottenham Hotspur xuất sắc vượt qua bảng tử thần

10:29 | 02/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trước khi vòng đấu bảng cuối cùng, Tottenham nằm ở cục diện buộc phải hòa hoặc thắng để có tấm vé vào vòng 1/8. Bởi nếu sẩy chân tại lượt đấu này Spurs sẽ phải quay lại đấu trường "quen thuộc" Europa League - đó là điều mà "gà trống" không bao giờ muốn.
Conte chế giễu Arteta Conte chế giễu Arteta "lắm lời" sau trận thua của Arsenal
Arsenal tiếp tục muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của NapoliArsenal tiếp tục muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli
Tottenham Hotspur xuất sắc vượt qua bảng tử thần
Tottenham có màn lội ngược dòng kịch tính/https://dulich.petrotimes.vn/

Bước vào hiệp đấu đội bóng đại diện nước Pháp chơi quyết tâm, chủ động tạo sức ép lớn về phía khung thành đối thủ. Khó khăn hơn nữa khi Son Heung-min gặp chấn thương và phải rời rân. Ưu thế sân nhà giúp CLB thành phố cảng nước Pháp giành phần hơn quyền kiểm soát bóng. Bàn thắng nâng tỷ số của trung vệ Chancel Mbemba Mangulu ở phút 45+2 đến như một tất yếu.

Tottenham Hotspur xuất sắc vượt qua bảng tử thần
Bàn thắng mở tỷ số của trung vệ Chancel Mbemba Mangulu/https://dulich.petrotimes.vn/

Đến khi hiệp 1 khép lại, Tottenham bị đẩy xuống thứ 3 bảng đấu. Tuy nhiên, sang hiệp 2, "Gà trống" đã xuất sắc lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 2-1. Bàn ấn định tỷ số được Hojbjerg thực hiện ở phút bù giờ 90+5.

Tottenham Hotspur xuất sắc vượt qua bảng tử thần
Hojbjerg chấm dứt cơ hội đi tiếp của Marseille/https://dulich.petrotimes.vn/

Với chiến thắng xứng đáng này, thầy trò HLV Conte đã giành chắc vé đi tiếp ở vị trí nhất bảng D với 11 điểm có được. Ở trận đấu cùng giờ, Frankfurt cũng tạo nên màn ngược dòng khó tin để hạ gục Sporting Lisbon với tỷ số 2-1 qua đó vươn lên vị trí thứ 2 với 10 điểm. Giới chuyên gia cho rằng đây là bảng đấu gây cấn và bất ngờ đến những phút cuối cùng.

Tottenham Hotspur xuất sắc vượt qua bảng tử thần
Son Hueng Min gặp chấn thương và phải rời sân/https://dulich.petrotimes.vn/

Tottenham giúp Premier League duy trì thành tích ấn tượng khi cùng Bundesliga là hai giải đấu hiếm hoi còn đủ 4 đại diện tham dự vòng 16 đội Champions League mùa này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]