Trải nghiệm Tour Cồn Cát Mũi Dinh - Vịnh Vĩnh Hy - KDL Hang Rái - Vườn nho Thái An - Tháp Poklong Garai hấp dẫn

15:23 | 05/08/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ninh Thuận là tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ có nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng như Đèo Ngoạn Mục, bãi biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Hy, có tháp Poklong Garai với tượng thần Siva là đỉnh cao nghệ thuật kiến trúc điêu khắc Chăm Pa huyền bí.
trai nghiem tour con cat mui dinh vinh vinh hy kdl hang rai vuon nho thai an thap poklong garai hap danNhững tour du lịch độc đáo chỉ có tại Việt Nam
trai nghiem tour con cat mui dinh vinh vinh hy kdl hang rai vuon nho thai an thap poklong garai hap danNgôi chùa gần 300 tuổi có tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam
trai nghiem tour con cat mui dinh vinh vinh hy kdl hang rai vuon nho thai an thap poklong garai hap dan

Về nơi đây, du khách sẽ được đón ngọn gió biển trong lành, nhìn ngắm từng đợt sóng biển chạy vào bờ luôn lấp lánh dưới ánh nắng miền nhiệt đới, nghe bước chân mình êm ả trên cồn cát mịn màng. Du khách còn có thể nhìn thấy ở đây hình ảnh những cô gái Chăm trong trang phục váy dài, đầu quấn khăn thổ cẩm truyền thống, thoăn thoắt đội vò đi lấy nước hoặc dịu dàng ngồi bên khung cửi.

Tour 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Ninh Thuận - Cồn cát Mũi Dinh Sơn Hải - Trải nghiệm cảm giác máy cày trên cát

11h45: Hướng dẫn viên sẽ đón khách tại Ga Tháp Chàm (Tàu SE8), sau đó quý khách ăn trưa và nhận phòng tại khách sạn.

15h30: Quý khách khởi hành đi tham quan Cồn cát Mũi Dinh Sơn Hải nơi có nhiều thắng cảnh đẹp, hoang sơ. Một lần đến vùng đất này chắc chắn du khách không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây, với những đồi cát chạy ra sát liền biển rất độc đáo và cùng trải nghiệm cảm giác đi xe máy cày trên cát, quý khách tự do tắm biển sau đó trở về khách sạn.

18h00: Quý khách dùng bữa tối, buffet.. Sau đó tự do khám phá thành phố Phan Rang- Tháp Chàm về đêm.

Ngày 2: Vịnh Vĩnh Hy - KDL Hang Rái - Vườn nho Phan Rang

7h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó tham quan vịnh Vĩnh Hy với vẻ hoang sơ và nguyên thủy của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên vịnh Vĩnh Hy đẹp ngất ngây, trên đường du khách sẽ được ngắm cảnh rừng Quốc gia Núi Chúa. Ở đây còn có khu du lịch Hang Rái là một bãi đá hướng thẳng ra biển với những tảng đá chồng lên nhau tự nhiên tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình tại vùng đất thiếu mưa thừa nắng này. Sau đó quý khách rời khu vực Hang Rái đến Vĩnh Hy lên tàu đáy kính tham quan vịnh. Quý khách tự do khám phá rạn san hô đầy màu sắc và tắm biển, nghỉ ngơi thư giãn ( thưởng thức hải sản tươi sống hấp dẫn).

14h00: Quý khách lên tàu trở về đất liền, khởi hành về khách sạn trên đường quý khách sẽ được ghé tham quan vườn nho Thái An, đây được xem là thủ phủ nho của Ninh Thuận với những chùm nho chín mọng hấp dẫn và tìm hiển về quy trình trồng nho của các bác nông dân.

trai nghiem tour con cat mui dinh vinh vinh hy kdl hang rai vuon nho thai an thap poklong garai hap dan

17h00: Khởi hành về thành phố Phan Rang - Tháp Chàm và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Tháp Poklong Garai - Ga Tháp Chàm

6h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng

7h30: Xe đưa quý khách tham quan chụp ảnh tại khu di tích Tháp Poklong Garai, nằm ẩn sâu trong vẻ khô cằn, nắng gió của vùng đất Ninh Thuận là sự duyên dáng, quyến rũ với những nét đẹp hoang sơ cổ kính với kiến trúc và nghệ thuật điêu khắc tinh xảo. Tháp Poklong Garai, một vẻ đẹp bí ẩn trên vùng đất đầy nắng gió, những truyền thuyết miên man theo năm tháng, đã đạt tới độ chín muồi của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc, dung hòa phong cách nghệ thuật Chăm Pa và Khmer đây cũng là biểu tượng của vùng đất Ninh Thuận.

trai nghiem tour con cat mui dinh vinh vinh hy kdl hang rai vuon nho thai an thap poklong garai hap dan

9h00: Quý khách về khách sạn, trên đường quý khách mua sắm đặc sản Phan Rang mua về làm quà cho người thân và gia đình.

10h30: Quý khách trả phòng

11h15: Quý khách dùng cơm trưa

12h00: Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách về Ga Tháp Chàm đón chuyến tàu SE5, kết thúc chương trình.

https://dulich.petrotimes.vn/

TTTT Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]