Trấn Thành tặng "xế hộp" cho ba nhân dịp sinh nhật

14:08 | 24/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trên kênh YouTube cá nhân của nam MC, anh đã đăng tải clip tổ chức sinh nhật muộn cho ba.
Có anh trai Có anh trai "hậu thuẫn", sự nghiệp nghệ thuật của em gái Trấn Thành ra sao?
Trấn Thành tái xuất với vai trò MC, netizen kêu gọi tẩy chayTrấn Thành tái xuất với vai trò MC, netizen kêu gọi tẩy chay
Trấn Thành tặng

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của nam MC, anh đã đăng tải clip tổ chức sinh nhật muộn cho ba và kết hợp 20/10 cho mẹ. Trấn Thành đã tặng ba chiếc xế hộp màu trắng giá trị khiến ông vô cùng hạnh phúc và đóa hoa sặc sỡ phù hợp với sở thích của mẹ. Bên cạnh đó anh và bà xã cũng chuẩn bị chiếc bánh sinh nhật được trang trí đặc biệt mừng tuổi mới của đấng sinh thành.

Trấn Thành tặng

Buổi tiệc sinh nhật ấm áp cũng là dịp vợ chồng Trấn Thành và gia đình tụ họp sau khoảng thời gian xa cách vì bệnh dịch. Trong lúc cả nhà đang trò chuyện, ôn lại những câu chuyện trong mùa giãn cách, Hari Won rất đảm đang chịu trách nhiệm công việc rửa chén. Nữ ca sĩ khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước hình ảnh nàng dâu thảo, ngoan hiền.

Trấn Thành và Hari Won nổi tiếng là những nghệ sĩ giàu có, thành công nhưng vẫn rất chân thật, tình cảm và vô cùng hiếu thảo với ba mẹ. Để có được danh xưng "MC quốc dân", được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ, gia đình nam MC đã hậu thuẫn, hỗ trợ rất nhiều.

Có thể thấy không chỉ có tình cảm vợ chồng ngọt ngào, lãng mạn, Hari Won và Trấn Thành đều rất hiếu thảo, khiến đấng sinh thành luôn hạnh phúc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]