Trấn Thành xúc động chia sẻ về quá khứ của gia đình

09:00 | 27/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trấn Thành được biết đến là MC giàu có nhất nhì showbiz Việt, anh đã đạt được những thành công trong sự nghiệp mà khó ai có thể làm được. Tuy nhiên dù đạt thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản lớn, nam nghệ sĩ không quên khoảng thời gian “đen tối” của cuộc đời.
Lê Dương Bảo Lâm Lê Dương Bảo Lâm "xin" được tham gia phim điện ảnh của Trấn Thành
Trấn Thành - Hari Won cùng tham gia show ẩm thực khiến fan thích thúTrấn Thành - Hari Won cùng tham gia show ẩm thực khiến fan thích thú

Mới đây, nam MC đã chia sẻ những dòng cảm xúc, kể lại câu chuyện lúc gia đình anh bị phá sản.

Trấn Thành xúc động chia sẻ về quá khứ của gia đình

Tâm trạng của anh bồi hồi khi nhìn thấy căn nhà mình cũ đã thuê lúc gia đình phá sản, anh cho biết không ngờ bản thân cũng đã từng có lúc ở nhà thuê trong tâm trạng không biết tháng sau còn tiền để đóng hay không? Rồi ba mẹ và cả nhà sẽ phải sống ra sao những ngày sắp tới?

Trấn Thành xúc động chia sẻ về quá khứ của gia đình

Tuy nhiên, MC Trấn Thành vẫn bày tỏ sự lạc quan dù có gặp bất cứ hoàn cảnh nào trong quá khứ rằng, “dù ở bất cứ hoàn cảnh nào tôi vẫn luôn suy nghĩ tích cực. Trấn Thành cũng dành những lới khuyên, động viên gửi đến khán giả. "Bạn đang ở đoạn nào trên đường đua của đời mình? Đừng nản. Cứ kiên nhẫn mà tiến về phía trước. Chậm cũng được nhưng đừng dừng lại. Vì ánh nắng vẫn ở đó chờ bạn, đằng sau những tảng cây", nam MC nhắn nhủ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]