Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò

13:49 | 29/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chiều 28/12, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Engjoy The Moment”. Có thể thấy nam ca sĩ sinh năm 1988 đang tận hưởng khoảnh khắc được tham gia bộ môn trượt tuyết trong chuyến du lịch nước ngoài.
Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò

Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều fans nhận ra điểm trùng hợp khi Hiền Hồ cũng đăng ảnh trượt tuyết trong cùng thời điểm, lại cùng địa điểm với Trịnh Thăng Bình. “Điều tuyệt vời khi đợi được tuyết rơi” - Hiền Hồ chia sẻ.

Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò

Vì đăng ảnh trượt tuyết cùng nơi và cùng thời điểm nên cặp đôi bị nghi ngờ đang hẹn hò. Nhiều người “bán tín bán nghi” cho rằng 2 ca sĩ “tung hint” tình yêu, cùng dắt nhau đi du lịch.

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Trịnh Thăng Bình, bày tỏ cảm nghĩ trước sự trùng hợp trên:

- Anh đi với Hiền Hồ à?

- Đã đẹp trai, sáng tác hay, xin đừng đi với Hiền Hồ, idol ơi!

- Anh enjoy cùng Hiền Hồ à anh?

- Em lại đi với Hiền Hồ rồi…

Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đã nhanh chóng có động thái ngầm phủ nhận. Theo đó bên dưới bài đăng khoe hình đi trượt tuyết của Hiền Hồ, nam ca sĩ họ Trịnh để lại bình luận hình trượt tuyết của mình kèm chia sẻ ngắn gọn “Ủa”. Ngay sau đó Hiền Hồ thoải mái đáp lại rằng “Vừa nhắn đó”. Có vẻ như hai ca sĩ cũng không hề biết cùng đi trượt tuyết chung thời điểm và cùng tại Hàn Quốc.

Trước đó, Trịnh Thăng Bình cũng là một trong những khách mời đặc biệt tại đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hiền Hồ sau thời gian im ắng vì bê bối đời tư. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình là khá thân thiết.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]