Trường Giang "mất căn nhà quận 7" vào tay Dương Hoàng Yến

14:01 | 26/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại, Trường Giang không chỉ xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò MC, giám khảo hoặc người chơi mà trên màn ảnh rộng anh cũng ghi dấu tên tuổi của mình. Ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn được biết tới là một nhà kinh doanh ở rất nhiều lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn,…
Giải Mai Vàng 2020: Huỳnh Lập vượt qua Hoài Linh, Trường Giang giành giải diễn viên hài xuất sắcGiải Mai Vàng 2020: Huỳnh Lập vượt qua Hoài Linh, Trường Giang giành giải diễn viên hài xuất sắc
Trường Giang Trường Giang "choáng" khi Thủy Tiên tiết lộ điểm thích nhất ở Công Vinh là gì

Trong một chương trình truyền hình, với vai trò là MC, Trường Giang đã đem đến cho Dương Hoàng Yến cùng các người chơi khác thử thách nghe giọng đoán tên. Dường như, thử thách này không làm khó Dương Hoàng Yến khi cô nhanh chóng đoán được "Đạt G" chỉ sau vài giây.

Trường Giang
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Thế nhưng, như muốn "nhắc nhở" đàn em hãy suy nghĩ lại với quyết định của mình, anh đã yêu cầu cô thử chọn lại lần nữa. Và như muốn khẳng định đàn em đang có sự "nhầm lẫn" anh đã đánh cược: "Hiện tại tôi đang có một căn nhà để không. Nếu đây chính xác là Đạt G, tôi sẽ cho Dương Hoàng Yến ở miễn phí nhà của tôi từ giờ đến cuối đời luôn. Nhà tôi ở quận 7, đầy đủ tiện nghi, full option luôn. Còn nếu đây không phải Đạt G thì Dương Hoàng Yến gặp tôi ở đâu là phải cơm bưng nước rót ở đó. Ví dụ, cứ hễ gặp tôi là Dương Hoàng Yến phải cúi đầu hỏi: 'Anh ăn cái gì để em biết, uống gì để em mua'".

Và kết quả thì như ai cũng biết, người giấu mặt kia không ai khác chính là Đạt G. Vì thua, Trường Giang buồn bã bộc bạch: "Mọi người đã thấy một người đàn ông suy sụp bao giờ chưa. Tôi đã mất một căn nhà quận 7 rồi, quá đáng buồn".

Với nhiều fan hâm mộ, căn nhà quận 7 có thể là câu nói vui đùa của nam MC, nhưng nhiều người cũng cho rằng hiện nay, Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đa tài, đắt show nhất nhì Vbiz nên việc anh có lô đất như thế cũng là điều tất nhiên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]